X

ข้าราชการวัยเกษียณ แห่ซื้อยาสมุนไพรปึ๋งปั๋ง สูตรลุงนันท์สุโขทัย

หลังนายจำนันท์ หรือลุงนันท์ อายุ 66 ปี ชาว ต.เมืองเก่า อ.เมืองสุโขทัย ได้ออกมาเผยเคล็ดลับยาสมุนไพรช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง อายุยืน แถมยังช่วยเพิ่มพลังน้องชายให้ผงาด ปึ๋งปั๋ง ชนิดที่ว่าภรรยาโดนตัวเป็นไม่ได้ เดี๋ยวมีเรื่องทันที โดยสูตรยานี้ได้มาจากคนเฒ่าคนแก่ ส่วนประกอบสมุนไพรมีเถาบอระเพ็ด ผสมกับมะขามเปียก เกลือเม็ด และน้ำผึ้ง ตำคลุกเคล้าให้เข้ากัน ก่อนเอาไปตากแดดพอหมาดๆ แล้วนำมาปั้นเป็นลูกกลอน กินก่อนอาหารเช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 1 เม็ด จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีกำลัง ผิวพรรณดี กระชุ่มกระชวย แถมยังช่วยให้น้องชายตื่นตัว สู้ตลอด จนกลายเป็นข่าวดังแล้วนั้น

ล่าสุด (28 มิ.ย. 64) ลุงนันท์ บอกว่า พอเรื่องนี้เป็นข่าวออกไป ก็ทำให้มีผู้คนจำนวนมากโทรมาสอบถามสูตรยาบ้าง ขอแบ่งซื้อบ้าง ตอนแรกก็ไม่คิดทำขาย แต่พอมีโทรมามากขึ้น คะยั้นคะยอให้ทำ เพราะหลายคนอยากกินเพื่อบำรุงสุขภาพ ก็เลยชักชวนเพื่อนบ้านและญาติมาช่วยกันผลิต โดยขายกระปุกละ 300 บาท ค่าจัดส่งฟรี ใน 1 กระปุกจะมียาจำนวน 70 เม็ด กินก่อนอาหารเช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 1 เม็ด

“ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นข้าราชการวัยเกษียณ มีทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักธุรกิจ และชาวบ้านทั่วไป จากจังหวัดพิษณุโลก แพร่ เชียงใหม่ ลำปาง ชลบุรี อุบลราชธานี อยุธยา ปทุมธานี สงขลา เพชรบุรี บางคนก็ขับรถมาซื้อเองถึงที่บ้าน ส่วนใหญ่กินเพื่อบำรุงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ให้สามารถกินข้าวได้ ร่างกายจะได้มีเรี่ยวแรง” ลุงนันท์ กล่าว

ด้าน นายชยพร  อนุสรณ์พรเพิ่ม นายกสมาคมการแพทย์แผนไทยสุโขทัยราชธานี กล่าวว่า จากที่ดูส่วนผสมของตัวยา ทั้งบอระเพ็ด น้ำผึ้ง และมะขามเปียก นั้นมีสรรพคุณบำรุงกำลัง ช่วยเจริญอาหาร ทำให้ผิวพรรณดี เป็นยาอายุวัฒนะ ฯลฯ กินไปมีแต่ดี แต่อย่ามากเกิน ส่วนเรื่องเพิ่มพลังทางเพศไม่ชัดเจน เพราะบางคนมีสุขภาพดี กินแล้วจึงอาจได้ผล แต่ถ้าคนป่วยโรคเบาหวาน ความดัน ไขมันเส้นเลือด หรือเป็นโรคเครียด กินเข้าไปก็คงไม่ช่วยอะไร มันต้องรักษาโรคเหล่านี้ให้หายเสียก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน