X

ตอกย้ำความสำเร็จ “BiGตี๋สั่งตาย” ซาลาเปายักษ์ครึ่งกิโล ธรรมดาโลกไม่จำ เจ้าแรกในจักรวาล ไอเดียหนุ่มฮิปฮอปสุโขทัย

วันที่ 12 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายจิรายุทธ หรือโจ ถึงมี อายุ 29 ปี หนุ่มนักดนตรีชาวสุโขทัย เจ้าของร้าน “JO JOE HIP” หรือที่เรียกกันติดปากว่า “ซาลาเปาฮิปฮอป” ได้เปิดตัว “BiGตี๋สั่งตาย” ซาลาเปายักษ์หนักลูกละครึ่งกิโลกรัม เจ้าแรกในจักรวาล จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ประจำร้าน โด่งดังไปทั่วประเทศแล้ว

ล่าสุด JO JOE HIP ได้ย้ายร้านมาเปิดอยู่ตรงบริเวณเลขที่ 341/10 หมู่ 9 ถนนบายพาส ต.ปากแคว อ.เมืองสุโขทัย เปิดขายขนมจีบ ซาลาเปา หมั่นโถว ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงเที่ยง ส่วน “BiGตี๋สั่งตาย” ซาลาเปายักษ์ครึ่งกิโล มีหลายไส้ให้เลือก ราคาลูกละ 111 บาท สามารถสั่งซื้อได้ตลอดทั้งวัน พร้อมรับจัดเบรคในงานต่างๆ เพิ่มด้วย

นายจิรายุทธ กล่าวว่า เมื่อก่อนรับจ้างเล่นดนตรีตอนกลางคืน แล้วมายืนขายขนมจีบ-ซาลาเปาตอนเช้ากับเย็น เพื่อเก็บเงินสร้างอนาคต แต่ปัจจุบันไม่มีเวลาเล่นดนตรีแล้ว เพราะมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น จึงคิดขยายกิจการเตรียมเปิดร้านใหม่ กำลังเร่งปรับปรุงต่อเติม คาดแล้วเสร็จช่วงปีใหม่นี้ ขณะที่ออเดอร์ลูกค้าต่างจังหวัดก็มีสั่งซื้อซาลาเปายักษ์ไปขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งมีหน่วยงานต่างๆสั่งทำเบรคส่งด้วย ถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกอย่างที่เคยฝันไว้ จากจุดเริ่มต้นที่เป็นแค่ร้านเล็กๆธรรมดาทั่วไปขายอยู่ริมถนน

“สาเหตุที่ชื่อ BiGตี๋สั่งตาย เพราะว่าเฮียตี๋ลูกค้าประจำเขาชอบมาสั่งเหมือนแกล้ง เริ่มจากสั่งให้ทำลูกละ 20 บาท แล้วเพิ่มเป็นลูกละ 50 , 100 จนถึงลูกละ 300 บาท ก็เลยกลายเป็นไอเดีย BiGตี๋สั่งตายตั้งแต่นั้นมา ส่วนที่เขาเรียกว่าซาลาเปาฮิปฮอป ก็เพราะผมชอบแต่งตัวแนวนี้” นายจิรายุทธ กล่าว

ด้านลูกค้าบอกว่า ที่มากินร้านนี้ประจำก็เพราะว่าซาลาเปาอร่อย หอม แป้งนุ่ม ไส้เยอะ ราคาไม่แพง แค่ลูกละ 10 บาท มีทั้งไส้หมูสับ หมูแดง เผือก ถั่วดำ ครีม ใบเตย หมั่นโถวฮอตดอก และขนมจีบ 8 ลูก 20 บาท โทรสั่งได้ที่เบอร์ 091-8438147

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน