X

ฮือฮาซาลาเปายักษ์ 6 ไส้หนักครึ่งกิโล ปะทะขนมจีบฮองเฮา ลูกใหญ่เท่ากำปั้น

หนึ่งเดียวในจักรวาล ซาลาเปายักษ์ 6 ไส้ หนักครึ่งกิโล และ “ขนมจีบฮองเฮา” ลูกใหญ่เท่ากำปั้น แถมเสิร์ฟแบบบีบอย ลีลาหน่อยเพราะอร่อยมาก ที่ จ.สุโขทัย

12 เม.ย. 64 หลังเปิดตัว “BiGตี๋สั่งตาย” ซาลาเปายักษ์หนักครึ่งกิโล เจ้าแรกในจักรวาล จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ประจำร้าน โด่งดังไปทั่วแล้วนั้น ล่าสุด นายจิรายุทธ  ถึงมี หรือโจ อายุ 32 ปี หนุ่มนักดนตรี/เจ้าของร้านสุโขทัย ซาลาเปา ขนมจีบ โจโจ้ฮิป ที่ตั้งอยู่เลขที่ 341/10 หมู่ 9 ถนนบายพาส ต.ปากแคว อ.เมืองสุโขทัย ก็ได้เปิดตัวความอร่อยใหม่ เป็นซาลาเปายักษ์ 6 ไส้ ใหญ่เท่าใบหน้าคน หนักครึ่งกิโล และขนมจีบฮองเฮา ลูกใหญ่เท่ากำปั้น สร้างความฮือฮาให้สายชิมอีกครั้ง

นายจิรายุทธ บอกว่า ชื่อBIGตี๋สั่งตาย มาจากเฮียตี๋ลูกค้าประจำ เขาชอบมาสั่งเหมือนแกล้ง เริ่มจากสั่งให้ทำลูกละ 20 บาท แล้วเพิ่มเป็นลูกละ 50 , 100 จนถึงลูกละ 300 บาท ก็เลยกลายเป็นไอเดีย BIGตี๋สั่งตาย ตั้งแต่นั้นมา ตอนแรก 1 ลูกมีแค่ไส้เดียว แต่ปัจจุบันเพิ่มเป็น 6 ไส้ในลูกเดียว ก็จะมีหมูสับ ถั่วดำ ใบเตย เผือก ครีม และหมูแดง ราคาลูกละ 121 บาท ถ้า 2 ไส้ 115 บาท และ 1 ไส้ 111 บาทเท่าเดิม

แล้วก็ยังมี “ขนมจีบฮองเฮา” ลูกใหญ่เท่ากำปั้น เจ้าแรกเจ้าเดียวในสุโขทัย ไส้ในจะมีเนื้อหมู กุ้งเชียง ไส้กรอก ไข่แดงเค็ม ขายชุดละ 79 บาท พร้อมผัก กระเทียมเจียว น้ำจิ้มสามรส นอกจากนี้ก็จะเป็นซาลาเปาฮ่องเต้ 69 บาท ซาลาเปาลูกเล็ก 10 บาททุกไส้ ขนมจีบ 3 ลูก 10 บาท และหมั่นโถว 10 บาท มีท็อปปิ้งสังขยาใบเตย สังขยาชาไทย และมัทฉะชาเขียว ร้านเปิด 06.30 – 15.00 น. หยุดเฉพาะวันจันทร์ โทรสั่งได้ที่เบอร์ 091-843-8147

และในโอกาสพิเศษ เปิดตัวความอร่อยใหม่ ทางร้านสุโขทัย ซาลาเปา ขนมจีบ โจโจ้ฮิป จึงขอเสิร์ฟซาลาเปายักษ์ “BIGตี๋สั่งตาย” 6 ไส้ในลูกเดียว ให้กับลูกค้า ด้วยลีลาแบบบีบอย ถือเป็นครั้งแรกเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน