X

ร้านเด็ดสุโขทัย ก๋วยเตี๋ยวชักธงเจ๊ษา อร่อยจนลูกค้าต้องกลับมาซ้ำอีกหลายรอบ

17 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณริมถนนสิงหวัฒน์ ใกล้สี่แยกไฟแดง หมู่ 2 ต.บ้านกร่าง อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย มีก๋วยเตี๋ยวชื่อดังอยู่ร้านหนึ่ง ซึ่งเปิดขายมานานกว่า 30 ปีแล้ว ชื่อร้าน “ก๋วยเตี๋ยวชักธงเจ๊ษา” ใครผ่านไปมาต่างก็ต้องแวะฝากท้อง เพราะติดใจสูตรความอร่อยที่หากินได้ยาก นอกจากที่ร้านนี้เท่านั้น

นายไพศาล  เพมะ อายุ 54 ปี และนางสาวระเบียบ  ภิรมย์สุภาพ อายุ 41 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชักธงเจ๊ษา บอกว่า ที่ร้านมีก๋วยเตี๋ยวให้เลือกกินได้หลายเมนู ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ หมี่ขาว บะหมี่ วุ้นเส้น โดยประเภทต้มยำก็จะมี วุ้นเส้นดู๋ดี๋ , หมี่ขาวโบโบ้ , บะหมี่-เล็ก-ใหญ่ต้มยำ และบะหมี่-เล็ก-ใหญ่-หมี่ขาว-วุ้นเส้นแห้ง

ส่วนประเภทรสจัด ก็จะมี ต.ช.ด. , สกายแล็บ และแรมโบ้ ถือเป็นเมนูแนะนำสำหรับคนอยากตาสว่าง-สร่างเมา ต้องกินแรมโบ้ เผ็ดสุด น้ำซุปสีแดงเพลิง อร่อยถึงขั้นน้ำหูน้ำตาไหล พร้อมเครื่องแน่น ทั้งลูกชิ้น แคบหมู หมูแดง และหมูนุ่มชิ้นใหญ่ นอกจากนี้ก็ยังมีประเภทวาไรตี้ คือ เย็นตาโฟ , ก๋วยเตี๋ยวโบราณ , ขลุกขลิก และวุ้นเส้นยกพล โดยทุกเมนูนั้นมีสูตรปรุงเฉพาะ อร่อยไม่ซ้ำใคร แค่ชามละ 30 บาท เปิดขาย 9 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 หยุดวันอาทิตย์ โทรสอบถาม 097-9657165 และ 061-7923394 แถมใกล้กันก็มีร้านกาแฟโบราณ ขนมไทย ให้เลือกกินด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน