X

อึ้งแมวทูนหัวเป็นเกย์ ทำหมันแล้วยังผยองเดช ไล่ทับคู่ขาวันละหลายรอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ต.ไกรนอก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย พบแมวพันธุ์เปอร์เซีย เพศผู้ ชื่อเจ้าไลอ้อน (สามสี) อายุประมาณ 2 ปี มีพฤติกรรมแปลกซ้อนแปลก คือ ทำหมันแล้วแต่จ้อนน้อยก็ยังผยองเดช มิหนำซ้ำกลับชอบวิ่งไล่ทับผสมพันธุ์กับแมวเพศผู้ด้วยกันอีก ทำเอาเจ้าของถึงกับอึ้ง และประหลาดใจในพฤติกรรมดังกล่าว

คุณผึ้ง เจ้าของแมว บอกว่า ที่บ้านเลี้ยงแมวไว้ทั้งหมด 7 ตัว เป็นเพศผู้ 4 ตัว เพศเมีย 3 ตัว โดย “เจ้าไลอ้อน” แมวเปอร์เซีย เพศผู้ กับ “เจ้าเฉาก๊วย” แมวสีดำพันธุ์ไทยผสม เพศผู้ ทั้งคู่ทำหมันแล้ว แต่กลับมีพฤติกรรมแปลก คือ “เจ้าไลอ้อน” ซึ่งเดิมเคยเป็นพ่อพันธุ์มีลูกมาแล้ว 2 คอก ชอบร้องหาเพศเมียเหมือนแมวปกติทั่วไป

ทว่าระยะ 6 เดือนที่ผ่านมา หลังทำหมันจนไข่ยุบหายไปแล้ว “เจ้าไลอ้อน” แมวเปอร์เซีย ก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป คือ ชอบเล่นวิ่งไล่ฟัดเฉพาะกับ “เจ้าเฉาก๊วย” เท่านั้น แมวตัวอื่นในบ้านเจ้าไลอ้อนไม่เคยสนใจเล่นด้วยเลย พอเจ้าเฉาก๊วยตายใจ จู่ๆ เจ้าไลอ้อนก็ขึ้นคล่อมกัดคอคล้ายจะผสมพันธุ์ทันที ทำแบบนี้ทุกวัน วันละหลายรอบ

“ทุกครั้งที่โดนทับ เจ้าเฉาก๊วยจะส่งเสียงร้อง จ้องตาแป๋วบอกให้เรารู้ คล้ายอยากให้ช่วยเอาเจ้าไลอ้อนออกไปที แต่ถ้าไม่ช่วย เจ้าเฉาก๊วยก็จะนั่งนิ่ง ทำตาเซ็ง ปล่อยให้เจ้าไลอ้อนปู้ยี่ปู้ยำจนหนำใจ เป็นแบบนี้มานานครึ่งปีแล้ว”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน