X

สว.ลุยเยี่ยมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีบ้านวังหาดสุโขทัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.สิงห์ศึก  สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา (คนที่1) และ พล.อ.อ.อดิศักดิ์  กลั่นเสนาะ รองประธานกรรมการ (คนที่1) พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ ได้ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นของประชาชน ตามโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ (ตอนล่าง) ที่บ้านวังหาด ต.ตลิ่งชัน อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย

โดยมีนายวิรุฬ  พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย , ว่าที่ ร.ท.อุทิศ  คงรอด นายอำเภอบ้านด่านลานหอย , นายประเทือง  นาราสิริวิมล นายกเทศมนตรีตำบลตลิ่งชัน , หัวหน้าส่วนราชการ , กำนัน , ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมนำคณะสมาชิกวุฒิสภาพบปะเยี่ยมเยียนชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีบ้านวังหาด ต.ตลิ่งชัน เพื่อรับฟังข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชน

จากนั้นเดินทางต่อไปยังหอประชุมที่ว่าการอําเภอบ้านด่านลานหอย พบปะหัวหน้าส่วนราชการ กํานัน และผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการฯ บทบาทหน้าที่ และอํานาจของวุฒิสภา รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นประเด็นต่างๆ เช่น การขุดแก้มลิงทุ่งหนองคล้อ การผันแม่น้ำปิงมาในพื้นที่อ่างเก็บน้ำแม่กองค่าย การสร้างถนนสายบ้านตลิ่งชันไป อ.บ้านตาก จ.ตาก การขุดแก้มลิง ต.ตลิ่งชัน เพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้ฤดูแล้ง การสร้างอ่างเก็บน้ำคลองกะพง การขยายและพัฒนาอาคารพิพิธภัณฑ์บ้านวังหาด โดยข้อมูลที่ได้รับครั้งนี้ สมาชิกวุฒิสภาจะวิเคราะห์และดําเนินการตามหน้าที่และอํานาจต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน