X

สุโขทัยจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2563

12 ส.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัยร่วมกับสถานีพัฒนาที่ดินสุโขทัย และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดำเนินโครงการรักษ์ดิน สร้างป่า พัฒนาแหล่งน้ำ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2563 และด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ที่ทรงให้ความสำคัญด้านการอนุรักษ์ฟื้นฟูป่า โดยมีนายสุชาติ  ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธาน และนายเนตร  สมบัติ เกษตรจังหวัดสุโขทัย เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ Young Smart Farmer จังหวัดสุโขทัย กว่า 200 ราย

ร่วมปลูกต้นไม้รอบบริเวณสำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย และปลูกหญ้าแฝกรอบสระน้ำ เพื่อป้องกันการชะล้างพังทลายของดินและเพื่อเก็บรักษาความชื้นของดิน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎร์ และนำมาซึ่งความสงบร่มเย็นต่ออาณาประชาราษฎร์และบ้านเมืองเสมอมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน