X

ร้องทุกข์ กลุ่มลูกน้อง ส.ส. ตะลุมบอนทำร้ายครอบครัวชาวบ้าน

          พิจิตร ชาวบ้านร้องเรียน หลังถูกกลุ่มคนที่ผู้เสียหายอ้างตัวเป็นลูกน้องสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  ตะลุมบอนทำร้ายถึงหน้าบ้าน ทำให้ 3 คน พ่อแม่ลูก ได้รับบาดเจ็บ ปม ทะเลาะขับรถเฉี่ยวกัน ก่อนยกพวกมาก่อเรื่องถึงหน้าบ้าน

รอยฟกช้ำ บริเวณใบหน้า และ รอยเย็บบาดแผล ของ นาย สุรพงษ์  สุกม่วง อายุ 43 ปี และแขนด้านซ้าย ของ นาง กลอยจิตร สุกม่วง อายุ 62 ปี รวมถึงอาการบาดเจ็บ ของ นาย สมเกียรติ สุกม่วง อายุ 65 ปี  ที่บาดเจ็บที่ศรีษะ และดวงตา  นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลพิจิตร  ซึ่ง ทั้ง 3 คน พ่อ แม่ ลูก  ได้รับบาดเจ็บ จากการทะเลาะวิวาท  ของกลุ่มคน 5-6 คน  ที่อ้างว่าเป็นลูกน้อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  เข้าทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 10  หมู่ที่ 7 ตำบลวังสำโรง อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร จน ทั้ง 3 คน พ่อแม่ลูก ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บ คาดสาเหตุ มาจากปม ขับรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชน ก่อน ที่จะพาพวก มาเคลียปัญหา เกิดตะลุมบอน ทำร้ายร่างกาย

โดย นาย สุรพงษ์  สุกม่วง  ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า  ในวันเกิดเหตุ ในช่วง ของวันที่ 22 สิงหาคม 2562  ขณะที่กำลังกลับจากตลาดนัด มาตามถนนในหมู่บ้าน ได้ มีรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ทำร้าย ขับตามมา ซึ่งถนนที่เป็นหลุม จึงทำการหลบหลุม และเฉียวชนกันเล็กน้อย จนกลับเข้าบ้าน  ในระหว่างที่จะกินข้าวร่วมกับครอบครัว จากนั้น ได้ มีกลุ่มคน  5-6 คน ได้เข้าเรียกตนเอง พร้อม พ่อ ออกไปเคลียปัญหา จากนั้นกลุ่มคนก็รุมทำร้าย เปิดด้วยการชกต่อย ตะลุมบอน การต่อสู้ พร้อม ใช้ขวดตีศรีษะ จนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้เป็นแม่ ที่โดนเตะจนแขนซ้ายหัก  ที่หนักที่สุด คือผู้เป็นพ่อ ที่โดยทำร้ายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพิจิตร จนมีปัญหาด้านสายตา

นาย สุรพงษ์  สุกม่วง  ผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังระบุอีกว่า เบื้องต้น อยากขอความเป็นธรรม จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากกลุ่มคน ที่เข้าทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะ คนที่ ชื่อ รวย ที่ทราบว่า เป็นลูกน้องสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  ที่อยู่ในพื้นที่ จึงอยากให้ความเป็นธรรม เพื่อป้องกันอิทธิพล และ ความปลอดภัย ของครอบครัว ในครั้งนี้

ขณะที่พันตำรวจเอก สมนึก มากมี ผู้กำกับการสถานีตำรวจบางมูลนาก  ได้กำชับให้ดำเนินคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางมูลนาก ได้ เรียกผู้เสียหาย พร้อมกลุ่มคนที่เข้าทำร้าย เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวน หาสาเหตุ ของการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ แจ้งขอหา ร่วมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ก่อน ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะติดต่อ ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาสอบสวนเพิ่ม พร้อม รอผลทางการแพทย์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ  เพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน