X

มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์โรงพยาบาลชุมชน

หอการค้าพิจิตร มอบเครื่องผลิตออกซิเจน อุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ช่วยเหลือผู้ป่วย ในพื้นที่ห่างไกลโรงพยาบาล

ที่สำนักงานหอการค้าจังหวัดพิจิตร นายเจนศิลป์ เจริญบวรศักดิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยคณะกรรมการหอการค้า ร่วมกันมอบ เครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน 5 เครื่อง  ซึ่งเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ใช้สำหรับช่วยผู้ป่วยเกี่ยวในเรื่องระบบหายใจ มอบให้กับโรงพยาบาลสงเสริมสุขภาพตำบล ใน 5 อำเภอ ของจังหวัดพิจิตร   ซึ่งตั้งในพื้นที่ห่างไกล เพื่อใช้ช่วยเหลือ ผู้ป่วย ก่อนส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอ

 

นายเจนศิลป์ เจริญบวรศักดิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดพิจิตรระบุว่า หอการค้าจังหวัดพิจิตร ได้จัดงานการกุศล เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือ โรงพยาบาล ทั้ง โรงพยาบาลประจำอำเภอ และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล โดยได้ เลือกโรงพยาบาลที่ห่างไกล จากโรงพยาบาลประจำอำเภอโดยเครื่องผลิตออกซิเจน จะช่วย ในการผลิตออกซิเจน ให้กับผู้ป่วย ที่เข้ารับการรักษา ในโรงพยาบาลชุมชน ก่อนที่ จะทำการเคลื่อนย้าย ส่งรักษาต่อ ซึ่งถือว่ามีความสำคัญกับผู้ป่วยเป็นอย่างมาก

สำหรับเครื่องผลิตออกซิเจน เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ใช้สำหรับผู้ป่วย ระบบทางเดินหายใจ และ เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัด และ สะดวกกว่าถังออกซิเจน และ สามารถตอบโจทย์ผู้ป่วยที่ต้องรับการรักษาโรคระบบทางเดินหายใจได้เป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน