X

โจรใจบาป งัดวิหารพระราหู

โจรงัดตู้บริจาควิหารพระราหู สถานที่ทำบุญสะเดาเคราะห์ โดยได้ขโมยเงินในตู้บริจาค จำนวน 3 ตู้ ได้เงินทำบุญไปกว่า 4 หมื่นบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาหัวขโมยใจบาป

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร เข้าตรวจสอบ วิหารพระราหู ในวัดใหม่วิจิตราราม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร หลังจาก มีโจรใจบาป แอบปีนงัดกระจกหน้าต่าง ของ วิหารพระราหู ซึ่งเป็นสถานที่ทำบุญสะเดาะเคราะห์ ที่ทางวัดเปิดให้ประชาชน ร่วมทำบุญกราบไหว้  โดยโจร ได้ เข้ามาภายในวิหาร และ ขโมยเงิน และ ตู้บริจาค จำนวน 3 ตู้ และได้นำตู้บริจาค ที่เป็นกระจกใส่ จำนวน 2 ตู้ ไปทิ้งไว้ที่ ข้างกำแพงวัด จำนวน 2 ตู้  และ นำตู้บริจาคไม้ ที่มีเงินประมาณ  3 หมื่นบาท  นำกลับไป 1 ตู้ ได้ เงินไป กว่า 4 หมื่นบาท

 

โดย พระปฐมภพ ฉันทโก พระผู้ดูแลวิหาร เล่า ว่า วิหารพระราหู ภายในวัด จะมี ประชาชน เข้ามากราบไหว้ และ ทำบุญสะเดาะเคราะห์ โดย เมื่อช่วงบ่าย ของ วันที่ 21 พฤษภาคม ได้ปิดวิหาร ซึ่งหลังจากเมื่อช่วงเช้า มาเปิดวิหาร ให้ประชาชนมาทำบุญ และ พบว่าตู้เงินบริจาคได้หายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ หาตัวโจรที่เข้ามาขโมยเงินบริจาค

 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า โจรใจบาป ใช้ช่วงเวลา ของคืน วันที่ 21 พฤษภาคม  โจรได้ปีนข้ามกำแพงวัด เข้ามา ก่อนที่จะปีน งัดหน้าต่าง เข้ามาภายในวิหาร ก่อนขโมยตู้บริจาค และเงินทำบุญ หลบหนีไป โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในวัด เพื่อหาตัวโจรใจบาปรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน