X

ลงทะเบียนแจ้งครอบครองกัญชาวันสุดท้าย

ประชาชนแห่ไปแจ้งครอบครองกัญชาวันสุดท้าย หลังจากที่เปิดให้ผู้ป่วยและประชาชนที่ใช้กัญชารักษาโรคลงทะเบียนการใช้กัญชา เพื่อผู้ป่วยก่อนสิ้นวันนิรโทษกรรมกัญชา 21 พฤษภาคมนี้ เพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลการใช้กัญชารักษาโรคของผู้ป่วยทั่วประเทศ

 

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิจิตร ประชาชนต่างเดินทางมาแจ้งการครอบครองกัญชาวันสุดท้าย หลังจากที่เปิดให้ผู้ป่วยและประชาชนที่ใช้กัญชารักษาโรคขณะนี้มีผู้แจ้งครอบครองกัญชาในพื้นที่จังหวัดพิจิตรจำนวน 233 รายโดยต้องมีเอกสารหลักฐานใบรับรองแพทย์ระบุโรคอาการของโรค ชื่อผู้ป่วย ชื่อแพทย์ เลขที่ใบประกอบการของแพทย์ และบัตรประชาชนเพื่อไปแจ้งในการครอบครองกัญชาวันสุดท้ายหลังจากที่เปิดให้ผู้ป่วยและประชาชนที่ใช้กัญชารักษาโรคคนที่ไม่สามารถมาได้ทันหรือเตรียมเอกสารได้ทันในวันที่ 21 พ.ค.นี้ เช่น ลงทะเบียนไว้ก่อนแล้วไปหาแจ้งครอบครองกัญชาวันสุดท้ายหลังจากที่เปิดให้ผู้ป่วยและประชาชนที่ใช้กัญชารักษาโรคเป็นต้น ซึ่งหลังจากวันที่ 21 พ.ค. อย.จะประสานเพื่อมาตรวจสอบว่า หลักฐานครบทั้ง 3 องค์ประกอบหรือไม่

นาย คะเน ทองเพ็ง ผู้ที่มาแจ้งครอบครองกัญชาเพื่อรักษาโรคมะเร็งเปิดเผยว่าในตอนนี้ได้ทำการปลูกกัญชาไว้ 2 ต้นเพื่อเอาไว้รักษาโรคมะเร็งให้กับภรรยาที่ป่วยอยู่โดยการที่เอาต้นกัญชานำไปต้มทั้งกิ่งใบและรากกินแทนน้ำ แล้วอีกวิธีหนึ่งโดยการโดยสกัดน้ำมัน โดยนำใบของกัญชาต้มกับน้ำมัน เพื่อสกัดออกมาเป็นน้ำมันกัญชา เพื่อรักษาโรคมะเร็งให้กับภรรยาที่ป่วยอยู่ หลังจากที่ได้นำต้นกัญชาเอาต้นกัญชานำไปต้มทั้งกิ่งใบและรากกินแทนน้ำ เพื่อมารักษาผลออกมาภรรยาสุขภาพร่างกายดีขึ้นจากที่เคยทานข้าวไม่ได้ก็ทานได้นอนหลับสบาย หลังจากการที่พาภรรยาไปตรวจที่โรงพยาบาลผลออกมาว่ามะเร็งไม่มีการลุกลาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน