X

จับแล้ว 3 พม่าหนีคดีโหด!!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับ 3 ชาวพม่า ที่ก่อเหตุฆ่า ชาวพม่าด้วยกันกลางไร่อ้อย หลังชาวบ้าน ชี้เบาะแสว่าหลบซ่อนในในป่า กลางไร่อ้อย

ที่จังหวัดพิจิตร. พลตำรวจตรีธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน. ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร. เข้าทำการจับกุม 3 คนร้ายคือ1นายเลน ไม่มีนามสกุล(บุคคลต่างด้าวชาวพม่า)2นาย จอ ไม่มีนามสกุล 3 นายอาว ไม่มีนามสกุล ชาวพม่าที่ก่อเหตุฆ่าชาวพม่าด้วยกันและหลบหนีไป ตั้งแต่วันที่ 11 พค ที่ผ่านมา และเมื่อเช้าวันนี้ได้รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้าน ว่าพบ 3 ชาวพม่า ที่ลงมือฆ่าชาวพม่าด้วยกันหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณไร่อ้อยของชาวบ้าน ในพื้นที่ ตำบล วังยางอำเภอตลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดพิจิตรเข้าไปทำการจับกุมคนร้ายชาวพม่า และจะนำตัวมาสอบสวน ที่สถานีตำรวจโพธิ์ประทับช้าง ในเย็นวันนี้ต่อไป

โดยเหตุนี้เกิดที่บริเวณไร่อ้อยของนายอุดม มังกรประดิษฐ์ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/3 หมู่7 ตำบลเนินสว่าง อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร ได้แจ้งว่ามีชาวพม่าชื่อนายอูเหมาอู ไม่มีนามสกุล อายุ 40 ปี ชาวพม่า นอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อยของตนเองมีบาดแผลเป็นรูลึกกลางหน้าอกและลำคอหลายแห่ง และพบว่านายจอ นายเรน และนายอาว ทั้ง 3 คนเป็นชาวพม่าด้วยกัน ได้หายตัวไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทั้ง 4 คนเป็นคนงานที่นายอุดม จ้างมาเป็นแรงงานในไร่อ้อย และก่อนวันเกิดเหตุ ทั้ง 4 คนได้รับเงินค่าจ้าง และไปซื้อสุรามาดื่มกิน และมาพบว่านายอูเหมาอู กลายเป็นศพในวันรุ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน