X

พิจิตร โดรนล่าจับ 3 พม่า ฆ่าเพื่อน!!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ใช้โดรนเพื่อตามจับ 3 ชาวพม่า ที่ก่อเหตุฆ่า ชาวพม่าด้วยกันกลางไร่อ้อย เนื่องจากพบว่าหลบซ่อนในในป่า กลางทุ่งซึ่งมีบริเวณกว้าง แต่ยังไร้ร่องรอย

เมื่อเช้าที่ผ่าน พลตำรวจตรีธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ก็สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร นำกำลังพร้อมโดรนไปช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ โพธิ์ประทับช้าง  เพื่อตามจับกุม 3  ชาวพม่า ที่ลงมือฆ่าชาวพม่าด้วยกันและมีเบาะแสแจ้งว่าหลบหนีไปอยู่ที่ บริเวณป่าละเมาะ ในพื้นที่ หมู่ 7 ตำบลเนินสว่าง อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร

โดยสภาพพื้นที่เป็นป่าละเมาะ เป็นกลุ่มๆและมีพื้นที่กว้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการใช้โดรน ในการบินหาคนร้าย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกเกือบ 50 นาย เดินเท้าค้นหาตามป่าละเมาะที่คาดว่า 3 ชาวพม่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ แต่ก็ยังไม่พบตัว

โดยเหตุนี้เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่บริเวณไร่อ้อยของนายอุดม มังกรประดิษฐ์  อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/3 หมู่7 ตำบลเนินสว่าง อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร  ได้แจ้งว่ามีชาวพม่าชื่อนายอูเหมาอู ไม่มีนามสกุล อายุ 40 ปี ชาวพม่า นอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อยของตนเองมีบาดแผลเป็นรูลึกกลางหน้าอกและลำคอหลายแห่ง  และพบว่านายจอ นายเรน และนายอาว ทั้ง 3 คนเป็นชาวพม่าด้วยกัน ได้หายตัวไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทั้ง 4 คนเป็นคนงานที่นายอุดม จ้างมาเป็นแรงงานในไร่อ้อย และก่อนวันเกิดเหตุ ทั้ง 4 คนได้รับเงินค่าจ้าง และไปซื้อสุรามาดื่มกิน และมาพบว่านายอูเหมาอู กลายเป็นศพในวันรุ่งขึ้น

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามชาวพม่าทั้ง 3 ราย ที่คาดว่ายังคงวนเวียนตามป่าละเมาะในหมู่บ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือประชาชน หากพบชาวพม่าทั้ง 3 ราย ให้แจ้งมาที่ศูนย์วิทยุศูนย์วิทยุ 191 ได้ตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน