X

ออกหมายจับเพิ่มอีก 4 ผู้ร่วมก่อเหตุยิงในงานสงกรานต์ทับคล้อ

พิจิตรคืบหน้าเยาวชนเคราะห์ร้ายสาว 17 ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยิงปืนเข้ามาในกลุ่มเป็นเหตุให้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ อีก 3 ราย ตำรวจออกหมายจับเพิ่ม 4 ราย เผยเหตุจากกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกันยาวนาน เคยก่อเหตุปะทะกันหลายครั้ง เลยมาเจอกันที่งานสงกรานต์ ก่อนสาดกระสุนใส่กัน

พิจิตรความคืบหน้ากรณีนางสาวปิยะธิดา มั่งมี หรือน้องมิ้ม เคราะห์ร้าย สาวเคราะห์ร้ายวัย 17 ปี ถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยิงเสียชีวิตขณะเล่นสงกรานต์เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 เมษายน 2562 ที่บริเวณ ถนนทางหลวง หมายเลข 113ถนนเขาทราย-ตะพานหิน ในเขตเทศบาลตำบลทับคล้อ อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร

ความหน้าล่าสุด พลตำรวจตรีธวัชัย มวลญรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ซึ่งเดินทางมาติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าตำรวจพร้อมกับเปิดเผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้การดำเนินการคลี่คลายคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจคืบหน้าไปมาก หลังจากที่สามารถจักกุมนายวีรวัฒน์ พงษ์รื่น หรือ โต้ง อายุ 20 ปี หัวโจกที่ก่อเหตุคนสำคัญได้ โดยเบื้องต้นนายวีรวัฒน์ หรือโต้งให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกับคู่อริในงานจริง โดยวันเกิดเหตุนายวีรวัฒน์ ได้เดินทางมาเที่ยวงานสงกรานต์กับเพื่อนๆประมาณ 10 คน โดยตนเองพกพาอาวุธปืนขนาด จุด 32 พร้อมลูกกระสุนจำนวน 12 นัด โดยมีเพื่อนชื่อนายแสบ ซ้อนท้าย ขณะขับรถเที่ยวเล่นในงานพบกลุ่มคู่อริขับขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 20 คน โดยมีนายกบ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง เป็นหัวโจก นายวีรวัฒน์อ้างว่ากลุ่มของตนเองถูกตบด้วยปืน และยิงอาวุธปืนใส่กลุ่มตนเองก่อน ตนเองจริงยิงสวนเข้าไปในกลุ่มคู่อริ โดยยิงไปทั้งหมดในรังเพลิงจำนวน 6 นัด ยิงออกไปได้ 4 นัด ด้าน2 นัด จากนั้นได้หลบหนีไป ก่อนที่จะถูกจับในที่สุด

พลตำรวจตรีธวัชัย มวญนรา กล่าวอีกว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม เป็นคู่อริกันมาอย่างยาวนาน อยู่ในอำเภอตะพานหินเช่นเดียวกันแต่คนละตำบล โดยกลุ่มของนายโต้ง เป็นกลุ่มวัยรุ่นในตำบลวังสำโรง กลุ่มของนายกบ อยู่ตำบลทับหมัน ก่อหน้านี้เคยก่อเหตุทั้งทะเลาะวิวาทและยิงกันหลายครั้ง เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา ฆ่า พยายามฆ่า และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริเพิ่ม 4 ราย

นายวีรวัฒน์ พงษ์รื่น หรือ โต้ง อายุ 20 ปี หัวโจกที่ก่อเหตุคนสำคัญได้ กล่าวความรู้สึกผ่านพลตำรวจตรีธวัชัย มวญนรา ว่า รู้สึกเสียใจกลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะรับผิดหากกระสุนที่ทำให้น้องมิ้มเสียชีวิตมาจากปืนของตนเอง

///////////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน