X

ตำรวจรวบหัวโจ๊กยิงกราดงานสงกรานต์ทับคล้อแล้ว

พิจิตรคืบหน้าเยาวชนเคราะห์ร้ายสาว 17 ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยิงปืนเข้ามาในกลุ่มเป็นเหตุให้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ อีก 3 ราย ตำรวจรวบตัวนายวีรวัฒน์ หรือ โต้ง มือเปิดฉากยิง ได้ที่บ้านญาติในพื้นที่อำเภอตะพานหิน สอบเครียดท่ามกลางความสนใจของญาติผู้ตาย

พิจิตรความคืบหน้ากรณีสาวเคราะห์ร้ายวัย 17 ปี ถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยิงเสียชีวิตขณะเล่นสงกรานต์เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 เมษายน 2562 ที่บริเวณ ถนนทางหลวง หมายเลข 113ถนนเขาทราย-ตะพานหิน ในเขตเทศบาลตำบลทับคล้อ อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทับคล้อสามารถจับกุม นายวีรวัฒน์ พงษ์รื่น หรือ โต้ง อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 5 ตำบลตะพานหิน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุเปิดฉากยิงปืนในกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ โดยใช้กลุ่มของสาวเคราะห์ร้ายเป็นโล่ป้องกัน จนอีกฝ่ายยิงตอบโต้จนเกิดเหตุสลดขึ้น โดยสามารถจับกุมได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านญาติในพื้นที่ตำบลวังสำโรง จากนั้นได้ควบคุมตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ โดยให้นายโต้งสวมหมวกกันน็อค หลังชี้จุดบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวีรวัฒน์สอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรทับคล้อ

ขณะที่บรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรทับคล้อ หลังทราบข่าวการจับกุมนายวีรวัฒน์ หรือโต้ง บรรดาญาติ เพื่อนของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 คน เดินทางมาปักหลักที่สถานีตำรวจเพื่อติดตามสถานการณ์ ขณะที่การดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเป็นสถานที่ในการสอบ การสอบสวนเป็นไปอย่างเคร่งเครียดโดยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

///////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน