X

แม่ร่ำให้เหยื่อกระสุนสงกรานต์ทับคล้อ

หลังจากที่เยาวชนเคราะห์ร้ายวัย 17 ปี  ถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยิงเสียชีวิต ขณะเล่นสงกรานต์เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 เมษายน 2562 ที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 113 ถนนเขาทราย-ตะพานหินในเขตเทศบาลตำบลทับคล้ออำเภอทับคล้อจังหวัดพิจิตร

ทางด้านนางยุพินนุ้ยวรรณอายุ 45 ปีผู้เป็นแม่  นางสาวปิยะธิดามั่งมีหรือน้องมิ้มอายุ 17 ปีเยาวชนเคราะห์ร้ายถูกยิงเสียชีวิตในงานสงกรานต์อำเภอทับคล้อซึ่งตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ศาลาการเปรียญวัดหนองเต่าหมู่ที่ 3 ตำบลภูมิ อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ด้วยความเศร้าโศกเสียใจอย่างไม่มีวันกลับเผยความรู้สึกจนถึงขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้นก่อนเสียชีวิตยังคุยกันผ่านเฟสบุ๊คทราบข่าวอีกทีลูกเสียชีวิตแล้วขอวอนเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีพร้อมฝากเตือนใจกลุ่มวัยรุ่นจะเที่ยวจะเล่นขอให้อยู่ในขอบเขตเพราะไม่อยากให้ความสูญเสียเกิดขึ้นกับครอบครัวอื่นอีกโดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีและจะมีพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 22 เมษายนณเมรุวัดหนองเต่า

นางยุพินนุ้ยวรรณกล่าวว่าถึงเวลานี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนบุตรสาวเสียชีวิตยังคุยกันอยู่เมื่อประมาณ 19.45น.แต่พอ 20.00น.กลับติดต่อลูกไม่ได้ก็เข้าใจว่าลูกกลับจากเล่นสงกรานต์แล้วจนหลานมาบอกและเอารูปให้ดูว่าลูกสาวถูกยิงจึงรีบไปโรงพยาบาลทับคล้อแต่ก็ไม่ทันลูกเสียชีวิตไปแล้วช็อคและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ลูกเคราะห์ร้ายต้องมารับเคราะห์จากวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกันวอนเจ้าที่จับกุมผู้กระทำความผิดเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นางยุพินนุ้ยวรรณกล่าวอีกว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเหมือนที่รางบอกเหตุน้องมิ้มบอกรักแม่ ดีใจที่เกิดเป็นลูกแม่อยากจะเรียนต่อให้จบ ม.6 และระดับที่สูงขึ้นเพื่ออนาคตที่ดี และเพื่อให้แม่ภูมิใจไม่นึกว่าลูกจะด่วนจากไป สิ่งที่อยากฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นทั้งหลายคือ ถ้าอยากเที่ยวเล่นสนุกสนานก็ขอให้อยู่ในขอบเขตอย่ามีเรื่องทะเลาะวิวาท ไม่อยากให้เกิดความสูญเสียในลักษณะนี้อีก

ส่วนความคืบหน้าด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธบางมูลนาก ได้สอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานกับหลักฐานที่เก็บได้ก่อนหน้านี้ โดยพบลูกกระสุนที่ให้ก่อเหตุมาจากปืน 2 กระบอกเป็นขนาด 9 มิลลิเมตรและขนาดจุด 32 โดยเบื้องต้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ที่เกิดเหตุจำนวน 1 คันซึ่งเจ้าหน้าที่สืบสวนและรู้ตัวเป็นกลุ่มวัยรุ่นชาวตะพานหิน ซึ่งมีด้วยกันหลายคน ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนพยานหลักฐานติดตามตัวมาดำเนินคดี

////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน