X

สมัคร สส.วันแรกคึกคักแห่ขนคนมาให้กำลังใจ

ที่ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ซึ่งคณะกรรมการเลือกตั้งพิจิตร ใช้เป็นที่สถานที่รับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันแรก    บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาผู้ แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง  มีผู้สมัคร กว่า10 พรรคการเมือง จำนวน 39 คน  ยื่นสมัครก่อนเวลา 8.30 น. เจ้าหน้าที่ต้องใช้การจั บสลากหาอันดับ การยื่นการสมัคร เพื่อหาหมายเลขประจำตัว ท่ามกลางแรงเชียร์จากประชาชน ที่ร่วมลุ้นการสมัคร

โดยบรรยากาศ มีประชาชน และ สมาชิกพรรค  ที่เดินทาง มาคอยให้กำลังใจ จำนวนมาก ซึ่งการรับสมัคร ได้ มีว่าที่ผู้สมัคร ได้ เดินทาง มาพร้อมกัน ก่อนเวลา 8.30  พร้อมทั้ง ดำเนินการตรวจเอกสารหลั กฐานของการสมัคร  โดยทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง จึงต้องใช้การจับสลาก เพื่อหาอันดับ ของการเข้ายื่นสมัคร ซึ่งการจับสลาก เพื่อหาอันดับการยื่นใบสมัคร และ หมายเลขประจำตัว ต่างเป็นไปความตื่นเต้น ของ ประชาชน และ สมาชิกพรรค ที่ตัวเองชื่นชอบ

สำหรับจังหวัดพิจิตร การรับสมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่ งเขตเลือกตั้ง ทั้ง 3 เขต มีผู้สมัคร เขตเลือกตั้งที่  1 จำนวน 12 คน เขตเลือกตั้ง ที่ 2 จำนวน 12 คน และ เขตเลือกตั้ง ที่ 3 มีจำนวน 15 คน  จากทั้ง หมด กว่า 10 พรรคการเมือง ซึ่งทำให้บรรยากาศ การเมือง ในจังหวัดพิจิตร กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน