X

หนุ่มหลอนยา ใช้กรรไกรแทงตำรวจเจ็บ

เกิดเหตุระทึก เมื่อชายหนุ่มวัย 37 ปี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล แต่ กลับหนีออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้น ถูกกรรไกร ที่หยิบมาจากโรงพยาบาล ทำร้ายเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 2 นาย ตรวจสอบเบื้องต้นจักรยานยนต์ถูกชิงทรัพย์มา พร้อมตรวจพบสารเสพติด จนเกิดอาการหลอน

ภาพคลิปจาก โทรศัพท์มือถือ ของเจ้าหน้าที่กู้ภัย บันทึกภาพ ตอน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองพิจิตร กำลังเข้าตรวจสอบ ชาย อายุ 37 ปี ที่เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย จะนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพิจิตร แต่แล้ว ชายหนุ่มดังกล่าว กับเดินหนีออกจากโรงพยาบาล จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ เนื่องจากมีพฤติกรรมต้องสงสัย โดยระหว่างที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจคน ชายหนุ่ม ได้ทำการขัดขื่นการตรวจค้น พร้อมทั้งนำกรรไกร จากโรงพยาบาลพิจิตร เข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง2 นาย

โดย สิบตำรวจตรี ปิยะ ไทยปิยะ ตำรวจสายตรวจที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ระหว่าง โดยระหว่างที่จะควบคุมตรวจค้น ชายหนุ่มสะบัดแขน ที่มีกรรไกร จนทำให้แขนซ้ายเป็นแผล ยาวกว่า 5 เซนติเมตร ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ต้องทำการักษา เย็บ 13 เข็ม

ขณะที่ดาบตำรวจบุญญรักษ พฤกษวรรณกุล ระบุว่า ได้รับแจ้ง มีชายเข้ารักษาตัวจากอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ล้ม ที่โรงพยาบาลพิจิตร แล้ว ได้หนีออกจากโรงพยาบาล ไปยังบริเวณวงเวียนบึงสีไฟ เขตเทศบาลเมืองพิจิตร จึงจะเข้าตรวจสอบ ระหว่างที่ตรวจค้น ชายหนุ่มมีการขัดขืน พร้อมทั้งสะบัดแขน จนกรรไกร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัว ชาย 37 ปี คือ นายกฤตยศ บุญยะ อายุ 37 ปี เป็นชาว อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ทำการสอบสวน โดยระบุของการที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจาก ตกใจ เสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเกิดอาการหลอน และ กลัว จาการเสพยาเสพติด ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น จึงทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในส่วนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถที่ทางผู้ต้องหา ทำการชิงทรัพย์มาจากจังหวัดนครสรรค์ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ ทำการควบคุมตัว และดำเนินคดี ในข้อหาขัดขืนการตรวจค้น พร้อมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงข้อหาเสพยาเสพติด และ ชิงทรัพย์ ดำเนินคดีต่อไป

/////////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน