X

แม่ตามสั่งดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

แม่ค้าอาหารตามสั่งดวงเฮง ฝันรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ ซื้อเลขท้ายถูกรางวัลที่1 จำนวน 1ใบ รับเงิน 6 ล้านบ้าน นำเงินที่ถูกฉลาก เป็นทุนการศึกษาลูก และประกอบอาชีพค้าขายต่อไป

หลังจากผลฉลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 17 มกราคม 2562 รางวัลที่1 เลข ที่ออก 197079  นางสาว ธนพร โกฉิม อายุ 45 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง บ้านเลขที่ 29/4 หมู่ 5 บ้านท่ากระทู้ ตำบลท่าหลวง อำเภอเมืองพิจิตร  ดวงเฮง ที่ซื้อ ฉลากกินรัฐบาล  ที่จำหน่ายบริเวณแผงขายฉลากกิ นแบ่งรัฐบาล ในตลาดสดเทศบาล1 ในเมืองพิจิตร โดย ได้ซื้อตามเลขท้ายทะเบียนรถยนต์ กระบะ อีซูซุ สีเขียว ที่มีหมายเลข บบ 1079 พิจิตร  ที่ฝันว่าประสบอุบัติเหตุ มาหลายงวด จนมาถูกเลข 197079 จำนวน 1 ใบ รับ เงิน จำนวน 6 ล้านบาท

นางสาว ธนพร โกฉิม ผู้โชคดี ระบุว่า ฉลากกินแบ่งรัฐบาลที่ได้ซื้อมา  เลขท้าย ตรงกับเลขทะเบียนรถยนต์ ที่ฝันว่าเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ  จึงได้ ซื้อติดตามมาตลอด โดยเอาเลขท้าย 079 มาซื้อหวยทุกงวด ตลอดระยะเวลา  4 ปี  และ ขอพร จากองค์หลวงพ่อเพชร หลวงพ่อโสธร และ องค์หลวงตุ๊ ที่ชาวบ้านเคารพบูชา ว่าถ้าถูกรางวัล จะตามไปกราบไหว้ และไปทำบุญ กับทางวัด ซึ่ง หลังจากที่รับเงินรางวัลแล้ว จะนำเงินที่ได้จากการถูกฉลาก เป็นทุนการศึกษา และ เก็บเงินบางส่วน ไว้ประกอบอาชีพค้าขายต่อไปซึ่ งเป็นอาชีพที่หาเลี้ยงครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า หลังจากที่ผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 แล้ว ได้ เข้าไปบันทึกประจำวัน กับ ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงที่ ทราบข่าว ต่างเดินทางมาแสดงความดีใจ กับ ผู้โชคดี ในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน