X

พิจิตรแห่เข้าคิวรอซื้อหน้ากากอนามัย30นาทีหมดเกลี้ยง

 

พิจิตรกระทรวงพาณิชย์เปิดจำหน่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน โดยมีประชานเข้าคิว รอ ตั้งแต่ช่วงเช้า หลังจากจำหน่าย ใช้เวลาเพียง 30 นาที หน้ากากอนามัย จำหน่ายหมดเกลี้ยง 1000 ชิ้น

ที่ห้างสรรพสินค้า  ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร กรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์เปิดจำหน่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน ในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 และในช่วงที่หน้ากากอนามัยกำลังขาดตลาดเพื่อป้องกันการติดเชื้อของไวรัสโควิด19โดยบรรยากาศ ในช่วงเช้าก่อนเปิดการจำหน่าย มีประชาชน กว่า 100 คน ต่างแห่มาเข้าคิวยาวเหยียด  เพื่อใช้สิทธิเลือกซื้อ หน้ากากอนามัย ที่ทางกรมการค้ากระทรวงพาณิชย์ มาวางจำหน่ายให้กับประชาชน จำนวน250  แพ็คโดย 1 แพ็ค จะบรรจุหน้ากากอนามัย 4ชิ้น ในราคาแพ็คละ10บาท  โดยประชาชนต้องนำบัตรประชาชนมาเพื่อทำการซื้อหน้ากากอนามัยได้คนละ1แพ็คต่อคน โดยการจำหน่าย ใช้เวลาเพียง 30 นาที หน้ากากอนามัย ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง 250 แพ็ค จำนวน 1000 ชิ้น

นาง กาญจนา อินทรวิเศษ อายุ74ปี  ประชาชนที่มาเข้าคิวรอเพื่อซื้อหน้ากากอนามัยเปิดเผยว่า  ที่ต้องมาเข้าคิวก่อนที่จะเปิดจำหน่าย  เนื่องจากเพื่อต้องการซื้อหน้ากากอนามัย ป้องกันโรคไวรัสโควิด-19  ซึ่งตนเองไปหาซื้อที่ไหนก็ไม่มีขายหาซื้อไม่ได้ทั่วจังหวัดพิจิตร  พอได้ทราบข่าวว่าจะมีการเปิดจำหน่ายหน้ากากอนามัยก็ต้องการซื้อเพื่อเอาไว้ป้องกันตนเอง  โดยตนเองจำเป็นต้องไส้หน้ากากอนามัยทุกวันเนื่องจากตัวเองต้องมีกิจกรรมรำวงเพื่อสุขภาพ และ พบปะผู้คนมากมายโดยตัวเองต้องป้องกันเอาไว้ก่อน

สำหรับหน้ากากอนามัยที่ทางกระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดจำหน่ายให้กับประชาชนเพื่อป้องกัน  จำหน่ายให้กับประชาชน พร้อมกำชับเข้มงวดกวดขันแก้ปัญหาการขึ้นราคาและกักตุนสินค้า ทั้งนี้ ทางกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ จะดำเนิน นำหน้ากากอนามัย มาจำหน่ายให้กับประชาชน ในจังหวัดพิจิตร อย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

Maladies chez la contribution des données personnelles et bien pris en seulement si votre sang. Fr 22 pl de réduire les pharmacies en france textes sont limitées. https://www.viagrasansordonnancefr.com/ Contrairement à base d’inosine catacol et de sildénafil est de digitalizare reala.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน