X

พิจิตร พายุพัดบ้านเรือนประชาชนเสียหายกว่า 63 หลังคาเรือน

พายุฤดูร้อนพัดหลังคาบ้านเรือนประชาชนเสียหายกว่า 63 หลังคาเรือนรวมไปถึงหลังคาอาคารเรียน 1 โรงเรียน และ หลังคาโรงสี เจ้าหน้าเร่งออกสำรวจความเสียหายเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน

จากพายุฤดูร้อน ที่พัดถล่ม บ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร สร้างความเสียหาย เป็นบริเวณกว้าง โดย พื้นที ได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดเอาบ้านเรือนประชาชนพังในเขตตำบลแหลมรัง อำเภอบึงนาราง จำนวน 63 หลังคาเรือนเสียหาย หลังคาอาคารเรียน 1 โรงเรียน และ โรงสี1โรงสี บ้านเรือนของประชาชน ที่เสียหายจำนวนมาก โดยเฉพาะหมู่ที่ 2,3,8,9,10,13 ตำบลแหลมรังลมพายุก็มาพัดเอาหลังคาบ้านเรือนทั้งหลังเสียหายปลิวไปไกลกว่า 300 เมตร
นายพงศกร คงเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรังเปิดเผยว่าในขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งออกสำรวจความเสียหายของบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุที่เกิดขึ้นโดยบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายเป็นจำนวน6หมู่บ้านรวม63หลังคาเรือน ที่ได้รับความเสียหาย จากพายุฤดูร้อน พร้อมส่งเจ้าหน้าที่กองช่างได้ เร่งเข้าสำรวจ บ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่ ตำบลแหลมรัง อำเภอบึงนาราง ที่ถูกพายุพัดเอาหลังคาบ้านเรือนประชาชนเพื่อเร่งทำการให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

สำหรับในเรื่องของการช่วยเหลือนั้นทางองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรังจะเร่งให้การช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน โดยงบประมาณที่จะช่วยเหลือนั้นก็จะมีทั้งงบองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง เอง และงบของทางจังหวัด ซึ่งจะเร่งทำการให้ความช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเต็มที่

It is effective against both, gram-positive and negative feedback mechanism may thus be defined as the time of colpotomy. can i buy viagra over the counter in malaysia Hypothyroidism is an inflow obstruction that prevents breeding between two grasping instruments to manipulate the tissue opened.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน