X

รถรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำบาดเจ็บราย 19 ราย

เกิดเหตุรถรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำ ตกลงกลางทุ่งนา  หลังจากรับนักเรียน เพื่อไปส่งที่โรงเรียน อนุบาลวังทรายพูนในที่เกิดเหตุพบรถรับส่งยี่ห้ออีซูซุ สี เหลือง หมายเลขทะเบียน 40-0259 พิจิตร ซึ่งเป็นรถรับส่งของโรงเรียนอนุบาลวังทรายพูน พลิกคว่ำที่บริเวณ กลางทุ่งนา สภาพรถ รถพลิกคว่ำตะแคงข้างกระเป๋าของนักเรียน กระจายในที่เกิดเหตุ

ที่ถนนหมู่บ้านแยกวังคล้าย ตำบลหลองปลาไหล อำเภอวังทรายพูน จังหวัดพิจิตรเกิดเหตุรถรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำ ตกลงกลางทุ่งนา  หลังจากรับนักเรียน เพื่อไปส่งที่โรงเรียน อนุบาลวังทรายพูน โดยในที่เกิดเหตุ ร้อยตำรวจเอกสุชิน เกศาคม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอวังทรายพูน จังหวัดพิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งพลิกคว่ำตกถนน บริเวณทางแยกบ้านวังคล้าย หมู่ 11 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอวังทรายพูน  โดยในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 40-0259  พิจิตร ตกลงถนนลงไปนอนนอนตะแคง อยู่บริเวณไหล่ทาง ซึ่งเป็นที่นาของชาวบ้านที่ได้เก็บเกี่ยวผลผลิตไปแล้ว  ภายในรถยังมีกระเป๋านักเรียนอีกจำนวนหนึ่งตกอยู่ภายในรถจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เร่งไปให้การช่วยเหลือรับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวังทรายพูน จำนวน 19 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในอำเภอวังทรายพูน ที่กำลังไปนักเรียนตามหมู่บ้านเพื่อไปส่งโรงเรียน โดยเด็กนักเรียนทั้ง 19ราย  ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กคนละน้อยตามศีรษะ และแขนขา และมีอาการตกใจ จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดยมีผู้ปกครองจำนวนมาก ที่ทราบข่าวต่างพากันดูลูกหลานของตนเองจนแน่นโรงพยาบาล

 

จาการสอบสวนนายเอกชัย  ถิ่นแพร อายุ 43 ปี   ซึ่งเป็นคนขับรถรับส่งนกเรียนคันดังกล่าวได้ให้การว่า เมื่อตนเองขับรถมาถึงสามแยกบ้านวังคล้าย   และกำลังจะไปรับนักเรียน ที่หมู่บ้านข้างหน้าเพิ่ม โดยเมื่อเลี้ยวมาได้เพียง 100 เมตร รถก็เกิดอาการควบคุมพวงมาลัย ไม่ได้ ทำให้รถเกิดไถลลงข้างทาง ซึ่งตนเองได้พยามเหยียบเบรก ให้รถมีความเร็วที่ช้าที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่าจะไม่สามารถบังคับพวงมาลัยได้ก็ตาม  และฝากขอโทษพ่อแม่ผู้ปกครองทุกคน ที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยไม่ได้ตั้งใจ

As emergency contraception is not per cent effective, you should take a pregnancy test if you have any symptoms that suggest you may be pregnant. viagra price If you had a copper IUD inserted for emergency contraception, you can continue to use the IUD as an effective, ongoing method of contraception.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน