X

รถทัวร์คนงานกัมพูชาพลิกคว่ำบาดเจ็บ 42 ราย

เกิดเหตุรถทัวร์บรรทุกคนงานต่างด้าวชาวกัมพูชา  พลิกคว่ำตกลงร่องกลางถนน  หลังจากบรรทุกคนงานกลับจากตรวจสุขภาพ เพื่อเดินทางกลับไปจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ 42 ราย สาเหตุ คาดคนขับหักหลบหลุม จนรถเกิดเสียหลักตกลงร่องกลางถนน

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบรรทุกยี่ฮ้อฮีโน่ สีเขียว เหลือง หมายเลขทะเบียน 30-0156 อุตรดิตถ์ ของบริษัทศิลาอาสน์ทัวร์ พลิกคว่ำที่บริเวณ ล่องกลาง ถนนสายเอเชีย 117 นครสวรรค์- พิษณุโลก ช่วงขึ้นภาคเหนือ  บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 80  ตำบลเนินปอ  อำเภอสามง่าม  จังหวัดพิจิตร  สภาพรถด้านหน้ากระจกรถแตก รถพลิกคว่ำตะแคงข้าง สิ่งของผู้โดยสารกระจายในที่เกิดเหตุ ส่งผลทำให้ผู้โดยสารซึ่งเป็นคนงานต่างด้าวชาวกัมพูชา จำนวน 38 ราย และคนไทยซึ่งเป็นคนขับและเจ้าหน้าที่ประจำรถอีก 4 ราย รวม 42 ราย ได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทั้งโรงพยาบาลวชิรบารมี และ โรงพยาบาลสามง่าม จังหวัดพิจิตร

เบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวมีนายชาญชัย  พุทธิมา อายุ 41 ปี เป็นพนักงานขับรถ โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถโดยสารแบบเช่าเหมาคัน เพื่อนำคนงานต่างด้าวซึ่งเป็นแรงงานก่อสร้างจากจังหวัดอุตรดิตถ์  ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร  โดยออกเดินทางจากจังหวัดอุตรดิตถ์ในช่วงเช้า หลังตรวจเสร็จในช่วงบ่าย จากนั้นได้เดินทางกลับจังหวัดอุตรดิตถ์และมาประสบอุบัติเหตรถพลิกคว่ำที่จังหวัดพิจิตร

นายวิติ  อายุ 26 ปี แรงงานชาวกัมพูชา กล่าวว่า ตนเอง ภรรยา และก็บุตรชาย เดินทางพร้อมกับเพื่อร่วมงาน กลับจากตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เพื่อกลับไปยังจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยตนเองนั่งอยู่บริเวณเบาะด้านขวา ช่วงกลางของรถ  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เร่งความเร็วเพื่อแซงคันหน้าจากนั้นได้เสียหลักตกลงข้างทาง ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขน ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และโชคดีดีที่บุตรชายของตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

ร้อยตำรวจเอกสุรัตน์ อ่อนจู พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองโสน ระบุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับให้การว่า ได้ขับรถคันดังกล่าวบรรทุกคนงานต่างด้าวกลับจากกรุงเทพ เพื่อไปยังจังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถคันหน้าแต่ไปเจอหลุมจึงหักหลบรถเกิดเสียหลักตกลงล่องกลางถนน เบื้องต้นได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ซึ่งไม่พบ แต่อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจอย่างละเอียดและดำเนินการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

May be useful for PMT. viagra malaysia price Cons: Some women using a low-dose pill may have spotting or breakthrough bleeding while their body is getting used to it.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน