X

พิจิตร – รถกระบะชนท้ายรถนักเรียนบาดเจ็บ 13 ราย

พิจิตร – อุบัติเหตุรถกระบะชนรถ รับ-ส่ง นักเรียน เป็นเหตุให้คนขับรถนักเรียนและนักเรียนบาดเจ็บสาหัส 3 ราย บาดเจ็บอีก 10 ราย รวม 13 ราย

เมื่อเวลา 17.00 น ของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุ รถกระบะชนกับรถรับ ส่งนักเรียน โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ถนนทางหลวง 117 นครสวรรค์-พิจิตร หลักกิโลเมตรที่ 40  ขาล่อง หมู่ 6 ตำบลทะนง อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร  โดยเหตุเกิดหลังเลิกเรียน ขณะรถกระบะ อีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน บย 8782 นครสวรรค์ ซึ่งเป็นรถ รับ ส่งนักเรียน รับนักเรียนจากโรงเรียนหนองกรดพิทยาคม ตำบลหนองกรด อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์  เพื่อมาส่งเด็กซึ่งเป็นเด็กในพื้นที่ตำบลทะนง อำเภอโพทะเล เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถถูกรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บม 9506 นครสวรรค์ ชนบริเวณด้านท้ายเสียหลักชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ บริเวณร่องเกาะกลางถนน เป็นเหตุให้คนขับรถรับส่งนักเรียน และเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บรวม 13 ราย  ประกอบด้วยคนขับรถ รับ ส่ง นักเรียน เพศชาย 1 ราย นักเรียนชาย 6 ราย นักเรียนหญิง 6 ราย อาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่นำส่งโรงพยาบาลบึงนาราง 9ราย  และโรงพยาบาลโพทะเล 4 ราย

หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ประกอบด้วย นายทองสุข  หุ่นคล้าย  อายุ 48 ปี ผู้ขับขี่รถรับ ส่ง นักเรียน  เด็กชายสุภกิตติ์  ศรีจันทร์กัด  อายุ  12 ปี และ เด็กหญิงอาภัสรา  หุ่นคล้าย  อายุ 12 ปี แพทย์ต้องส่งตัวเพื่อรักษาที่โรงพยาบาลพิจิตร

ขณะที่นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ลงพื้นที่โรงพยาบาลบึงนารางเพื่อติดตามการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ กำชับทุกฝ่ายให้ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งพูดคุยให้กำลังใจนักเรียนผู้ประสบเหตุ ผู้ปกครองรวมถึงให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ซึ่งให้การช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่ารถรับส่งนักเรียน ซึ่งขับขี่โดยนายทองสุข  หุ่นคล้าย  อายุ 48 ปี ขับรถอีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน บย 8782 นครสวรรค์ รับนักเรียนทั้งหมดจากโรงเรียนหนองกรดพิทยาคมจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับจังหวัดพิจิตร เพื่อส่งบ้านในพื้นที่ตำบลทะนง อำเภอโพทะเล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะที่รถนักเรียนกลับรถได้ถูกชนโดยรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บม 9506 นครสวรรค์ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลผู้ขับ ชนเข้าบริเวณท้ายรถจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน