X

ตี๋ใหญ่พิจิตร เปลือยกายล่อนจ้อน หนีคดี ซ่อนตัว 4 คืน 5 วันในบึงสีไฟ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองพิจิตร เข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุ พบชายหนุ่มสภาพเปลือยกาย ออกมาจากพื้นที่กลางบึงสีไฟ เพื่อมาขอความช่วยเหลือ ขออาหารกับชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ที่ดูแล สถานที่อุทยานบัว เขตบึงสีไฟ ที่บริเวณบ้านท่ากระทู้ ตำบลท่าหลวง อำเภอเมืองพิจิตร

โดย นายวิสูทธ์ คำมี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ระบุ ว่า ชายหนุ่ม ได้เดินออกมาจากป่าในบึงสีไฟ โดยมีสภาพเปลือยกาย เนื้อตัวมีลอยขีดข่วนของเศษวัชพืช มีใบบัวปิดหน้า และ มีเศษผ้าใบปิดลำตัวมา พร้อมมีเศษใบไม้ปิดตรงอวัยเพศ เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน จากนั้น มานอนหมดแรงในสนามหญ้า ซึ่งตนเองพยามยามสอบถาม แต่ชายดังกล่าวไม่พูด จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองพิจิตร เข้าตรวจสอบ และได้นำน้ำดื่ม และอาหารให้กิน ภายหลังทราบชื่อ ชายที่เปลือยกายเลียนแบบตัวร้ายในละครดัง “ตี๋ใหญ่” ที่ซ่อนตัวในน้ำ 4 คืน 5 วัน คือ นายอำนาจ เขียวพุ่มพวง อายุ 41 ปี เป็นชาวบ้าน ตำบลบ้านไร่ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร โดยพูดจาวกไปวนมากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าตนเองได้นำรถยนต์อีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน นธ-4968 พิจิตร ของพ่อมาจอดไว้ที่ริมบึงสีไฟ จากนั้นได้มองเห็นคล้ายเพื่อนรุ่นน้องอยู่ฝั่งตรงข้ามของบึงสีไฟ จึงได้ถอดเสื้อผ้าว่ายน้ำข้ามไปหา จากนั้นจึงอาศัยอยู่ในบึงสีไฟ เป็นเวลา 4 คืน 5 วัน แล้วจึงออกมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ได้ประสานไปยัง สภ.เมืองพิจิตร ตรวจสอบประวัติ เบื้องต้น พบว่า ชายที่เปลือยกาย คือ นายอำนาจ เขียวพุ่มพวง ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และหนีความผิด จากพื้นที่ สภ.วชิรบารมี จังหวัดพิจิตร เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยหลังจากที่ก่อเหตุ ได้หนีออกมาและเข้าไปซ่อนตัวหนีความผิด ในบึงสีไฟ ตั้งแต่เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันศุกร์ วันที่ 31 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เป็นระยะเวลา 4 คืน 5 วัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ได้ ทำการคุมตัวชายดังกล่าว ส่งพนักงานสอบสวน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วชิรบารมี จังหวัดพิจิตร มารับตัวดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย ต่อไป

Related to the influence of the active ingredient of Duromine — Phentermine — on stomach function. cialis generic Duromine can affect not only the nervous system, heart and stomach, but other systems and organs, thereby causing:.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน