X

เสี่ยก่อสร้างทะยานบิ้คไบค์ชนสแมซตัดหน้าดับสยอง

ชุมพร-เสี่ยร้อยล้านทะยานบิ้คไบค์ชนสแมซตัดหน้า ดับสยอง

วันที่ 14 พค.61 ร.ต.อ.สุริยง บัวเกิดเพชร พงส. สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก กำลังตำรวจจำนวนหนึ่งรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนเอเซีย41 ช่องทางขึ้น กทม. ห่างจาก สี่แยกเขาปีป ประมาณ 500เมตร พบว่า ที่เส้นกลางถนน มีรถจยย.แบบบิคไบท์ ยี่ห้อ KTM สีเทาดำ ทะเบียน 6 กม.1551 กทม. คว่ำอยู่กลางถนน ในสภาพล้อหน้า และ ด้านหน้าพังยับเยิน บนรถมีร่างของ นายสราวุธ นุชศิลา อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 126/633 หมุ่ที่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ร่างพับงอติดกับซาก รถ จยย.บิคไบท์ เลือดและมันสมองไหลเต็มหมวกกันนอค และ พื้นถนน เสียชีวิตคาที่ ในชุดสำหรับขับ รถ จยย.บิคไบท์  ห่างไปเล็กน้อย พบ รถ จยย.ซูซูกิ สแมซ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขศท.40 ชุมพร ในสภาพล้อหลัง และ ด้านหลัง พังยับเยิน พบร่างของ นางสาวชนัฎดา นิลทสงค์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 2 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เป็น นศ.ชั้นปีที่1 มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ นางสาวปวีณา ทองสมนึก อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 79/7 หมู่ที่ 4 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว นำส่ง ต่อ รพ.ชุมพรฯ

สอบสวนได้การว่า ในขณะที่ นายสราวุธ ขับ จยย.บิคไบท์ ทะยานออกจาก สี่แยกเขาปีป มุ่งหน้า กทม. ในช่องทางการจราจรด้านขวา ได้มี จยย.ซูซูกิ ขับออกมาจากปั้มน้ำมันข้างทาง ตัดหน้า รถ จยย.บิคไบท์ อย่างกะทันหัน  จยย.บิคไบค์พยายามหักหลบไปทางด้านซ้าย แต่ จยย.ซูซูกิ ก็ หักหลบไปด้านซ้ายเช่นเดียวกัน วินาทีนั้น จยย.บิคไบท์ จึงพุ่งชน จยย.ซูซูกิ อย่างแรงแบบเต็มๆ จนกระเด็นไปตามถนน ร่างของ หญิงสาว2 คนกระเด็นตกลงไปบนพื้นถนน ส่วน นายสราวุธไถลติดไปกับรถ จยย.บิคไบท์ ศรีษะกระแทกกับถนนอย่างแรงทำให้คอหัก หมวกกันน๊อคแตก มันสมอง เลือดไหลออกมาเต็มหมวกกันน๊อค เสียชีวิตคาที่

กลุ่มผู้ขับ รถ จยย.บิคไบท์ เล่าว่า “นายสราวุธ ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีเจ้าของ กิจการ โรงงานมากมายหลายโรงงานใน กทม. ระดับ ร้อยล้าน และ ทีม จยย.บิคไบท์ ที่ส่วนเป็นวิศวะกร ด้านรับเหมางานก่อสร้างของทางราชการ ใน กทม. ได้พากัน ขับ จยย.บิคไบท์ ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ จ.กระบี่ จำนวน5 คันด้วยกัน กำลังเดินทางกลับ มาถึงที่เกิดเหตุ  จยย.บิคไบท์ เพิ่งออกจาก ไฟจราจร สี่แยกเขาปีป กำลังทำความเร็ว ได้มี จยย.ตัดหน้าแบบกระชั้นชิดจนเกิดเหตุดังกล่าว ตำรวจจะได้ดำเนินคดีตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี