X

สาวชุมพร สวย เก่ง น้องมายคว้ามงกุฏ มิสแกรนชุมพร 2018

ชุมพร-สาวชุมพร สวย เก่ง น้องมาย คว้ามงกุฏมิสแกรนชุมพร 2018

นายเลิศพรไชย ไชยฤทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานในการประกวด Miss Grand Chumphon 2018 ณ โรงแรมลอฟท์มาเนีย อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ประจำปี 2561 มี Miss Grand Thailandในหลายปีที่ผ่านมา เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานและเป็นกำลังใจกับผู้เข้าประกวดในครั้งนี้ อาทิ  ได้แก่ นส.รัตติกร ขุนโสม Miss Grand Thailand 2015 นส.สุภาพร มะลิซ้อน Miss Grand Thailand2016 และ นส.ปาเมล่า ปาสิเนตตี้ Miss Grand Thailand2017

ในเวลา 19.00น.นายเลิศพรไชย รอง ผวจ.ชุมพร ขึ้นกล่าวเปิดการประกวด และเริ่มแนะนำตัว พร้อม แสดงความเป็นมาของการประกวดในครั้งนี้ ที่ จ.ชุมพร  หลังจากนั้นเป็นการประกวดในรอบต่างๆ อาทิ ชุดราตรี ชุดว่ายน้ำ การแสดงความสามารถพิเศษ คัดเลือกเหลือเพียง5 คน และคัดเหลือเพียง3 คน ก่อนจะเข้าสู่รอบตอบคำถาม  ก่อนหน้านั้นบรรดาสื่อมวลชนชุมพรได้ร่วมกันเลือกผู้เข้าประกวดหมายเลข ๑๒ น.ส.สลิตยา รักรอดให้เป็นขวัญใจสื่อมวลชน อย่างเป็นเอกฉันท์

ในช่วงเวลา 21.00 น. Miss Grand Chumphon 2018 พิธีกรได้ประกาศผลการประกวดออกมา คือ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12 น.ส.สลิตยา รักรอด รางวัลชนะเลิศการประกวด Miss Grand Chumphon 2018 และรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 น.ส.มณีรัตน์ พิชัยรัตน์ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1และผู้เข้าประกวดหมายเลข 11 น.ส.ปริยากร กมลาส นางกูร  รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2

หลังจากที่การประกวดจบลง  Miss Grand Thailand ได้แสดความยินดีกับ น.ส.สลิตยา รักรอด  Miss Grand Chumphon 2018 ซึงเป็นตัวแทน จังหวัดชุมพรไปประกวดในเวที  Miss Grand Thailand2018 โดยไปเก็บตัวทำกิจกรรมต่างๆใน จ.ภูเก็ต และจะประกวดในเวทีใหญ่ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ที่กรุงเทพมหานคร และเชิญชวนพี่น้องชาวไทยรวมกันเชียร์ตัวแทนของแต่ละจังหวัด ผ่านช่อง 7hd โดยจะมีการถ่ายทอดสดในวันประกวดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี