X

เด็กดีหนุ่มขายไก่ทอดกะบะชนดับ

ชุมพร–เด็กดี หนุ่มขายไก่ทอดห้างดังเลิกจยย.กลับบ้าน เจอกะบะซิ่งชนบดลากเละ ดับ

ร.ต.อ.ธนกฤต หลงสวัสดิ์ พงส. เวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจสายตรวจรถยนต์  รถ จยย. รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ หลัก กม.ที่ 67 ถนนเอเซีย41 ช่องทางขาล่องใต้ หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร  พบว่า ในร่องกลางถนน มีร่างของนายกัมปนาท พิณเอก อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 47/1 หมุ่ที่ 7 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะจ.ชุมพร อาชีพ พนักงานขายไก่ทอดชื่อดังในห้างสรรพสินค้า เสียชีวิตคาที่ ห่างไปเล็กน้อย พบ รถจยย.ฮอนด้าคลิกสีแดง ดำ ทะเบียน ขฉก.73 ประจวบคีรีขันธ์ ในสภาพเละเป็นเศษเหล็ก ไม่มีรูปร่างเป็น จยย. แม้แต่น้อย  เครื่องยนต์หลุด ชิ้นส่วนรถกระเด็นเป็นเศษเล็กเศษน้อยเกลื่อนไปทั่ว บริเวณ  ห่างไปอีก 50เมตร พบ รถยนต์กะบะโตโยค้าวีโก้สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฆธ 9261 กทม.พลิกตะแคงกลางถนน ที่ด้านหน้าซ้าย ยุบลงไปจนล้อซ้ายหน้าพังเละ  บนถนนมีร่องรอยชนแล้วลากเป็นระยะทางหลายเมตร ทั้งซิ้นส่วนรถ น้ำมันเครื่อง หล่นเกลื่อนถนน จนท.หมวดทางหลวงหลังสวนต้องใช้สารเคมีโรยเพื่อแก้ปัญหาผิวถนนลื่นจนอาจเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้  ส่วนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน มีนางสาวชุติมาพร รอดอุนา อายุ 30 ปี คนขับรถยนต์กะบะคู่กรณี บ้านเลขที่ 11หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร กำลังนั่งในร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง กอดเพื่อนร้องไห้อย่าหนัก ตกใจกลัว ขวัญผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบสวนได้การว่า ในขณะที่ นายกัมปนาท เลิกงานจากทำงานที่ร้านขายไก่ทอดในห้างสรรพสินค้า แล้ว ขับ จยย.เพื่อจะกลับบ้านพัก ในขณะที่ นส.ชุติมาพร ขับรถกะบะมาด้วยความเร็วสูง ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้นรถกะบะพุ่งชน รถ จยย.อย่างแรงแล้วลาก รถ จยย.ไปอีกหลายเมตร จนจยย.เละกลายเป็นเศษเหล็ก ส่วน ร่างนายกัมปนาทลอยละลิ่วตกลงไปในร่องกลางถนนศรีษะกระแทกพื้นจนคอหักเสียชีวิตทันที ในขณะที่ นส.ชุติมาพร คลานออกมาจาก รถกะบะไปนั่งร้องไห้ที่ ร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทางจนมีเพื่อนมาพบ  ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นส.ชุติมาพรไป สภ.หลังสวน เพื่อดำเนินคดี  สอบปากคำ หาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ในขณะที่มีผู้เห็นเหตุการณ์ที่จอดรถติดไฟแดง ว่า เห็นนส.ชุติมาพรขับ รถกะบะฝ่าไฟจราจรที่สี่แยกหลังสวนด้วยความเร็วสูง เมื่อขับตามมาก็พบว่า เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิตห่างจากสี่แยกไฟแดงแยกหลังสวนเพียงไม่กี่ร้อยเมตร เท่านั้น ในขณะที่เพื่อนๆของนายกัมปนาท ที่ขับ จยย.ตามมาด้วยถึงกับพากันร่ำไห้ที่เห็นเพื่อนรักถูกรถชนตายต่อหน้าต่อตา ต่างพากันบอกว่า นายกัมปนาท เพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน เพื่อเก็บเงินไปช่วยพ่อแม่ และเรียนหนังสือ ต่อ แต่มาเกิดอุบัติเหตุตายเสียก่อน สร้างความเวทนาแก่ผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างยิ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี