X

เฮ้ยยิงมัน!!อิทธิพลเถื่อนสั่งเด็กดี19ดับ จ่อหัวแฟนสาว

ที่ บ้านเลขที่ 144/2 หมู่ที่ 5 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  ซึ่งเป็นที่จัดงานบำเพ็ญกุสลศพ นายยศพล บุศราทิศ อายุ 19 ปี หรือ น้องแบงค์ ลูกชายของนางดวงฤทัย บุศราทิศ อายุ 48 ปี พบกับ นางดวงฤทัยและนส.นรีกานต์ ฉิ้นดำรง หรือ น้องภีม อายุ 19 ปี แฟนสาวของน้องแบงค์ผู้ตาย ที่อยู่อาการเศร้าโศกอย่างหนัก

นางดวงฤทัย เล่าเหตุการณ์ย้อนหลังให้ฟังว่า”เมื่อไม่นานมานี้ในขณะตนเองกำลังมีปัญหาในชีวิตได้ รู้จักกับ “หมอไข่” เจ้าของธรรมสถานเจริญธรรมได้ให้คำปรึกษาแก้ไขดวงชะตา และได้ขอยืมเงินจาก นางดวงฤทัย 3หมื่นบาท ตกลงว่าจะผ่อนคืนเดือนละ3พันบาทแต่ได้ใช้เงินคืนเพียง2 ครั้ง เป็นเงิน7000บาท พร้อมทั้งนัดให้ไปเอาเงินอีก10000 บาทในวันที่ 18 กพ.61 ซึ่งน้องแบงค์ลูกชายของตนเองทราบเรื่องมาตลอด จนในช่วงค่ำของวันที่ 18 กพ.61 น้องแบงค์ และ นส.นรีกานต์ ฉิ้นดำรง หรือ น้องภีมแฟนสาวของน้องแบงค์ได้ขับจยย.คนละคัน เข้าไปยังสำนักธรรมสถานเจริญธรรม ตั้งอยู่ หลัง โรงเรียนชุมพรบริหารธุรกิจ ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยที่นางดวงฤทัยไม่ทราบว่า น้องแบงค์จะเข้าไปทวงเงินให้แม่

นส.นรีกานต์ ฉิ้นดำรง หรือ น้องภีม.แฟนสาวของน้องแบงค์ ได้เล่าเรื่องทั้งน้ำตา ว่า “ในช่วงค่ำเวลา ประมาณ 19.30-20.00 น. ของวันที่ 18 กพ.61 น้องแบงค์และน้องภีมได้เข้าไปเอาเงินตามที่นัดไว้ตามปกติเพราะเป็นคนคุ้นเคยรู้จักกันมานานมีคนอยู่ในสำนักธรรมสถานเจริญธรรมที่เกิดเหตุประมาณ 5-6 คนด้วยกันส่วนใหญ่จะเป็นลูกน้องในช่วงอายุ 18 ปีขึ้นไป ของหมอไข่ แต่ หมอไข่ บอกว่าไม่มีเงิน น้องแบงค์เลยถามกลับว่า “ตาจะจ่ายผมยังไง ตาเลื่อนนัดผมมาหลายครั้งแล้ว” พูดไม่ทันขาดคำ หมอไข่หันไปสั่งคนในบ้านให้ปิดประตูและสั่งไปยังกลุ่มลูกน้องที่อยู่ในบริเวณนั้นว่า “เอาปืนมายิงมัน”  มีนายเจริญพงษ์ จินตยานนท์ อายุ 51 หรือ”ไอ้เบิ้ม”มือขวาของหมอไข่คว้าปืนขนาด 9มม.ออกมา หันไปที่หน้าผากของน้องภีมก่อนที่น้องแบงค์จะกระโดดเข้าคว้าตัวแล้วกระชากออกมาจากบ้าน แต่ไอ้เบิ้มไล่ยิงทั้ง 2 คนจนทั้ง 2 คนวิ่งหนีสุดชีวิตไอ้เบิ้มไล่ยิง3 นัด ในขณะที่น้องภีมสามารถสตาร์ทรถจยย.ฮอนด้าสกูปปี้ขับออกมาจากสำนักธรรมฯได้อย่างเฉียดฉิว เมื่อตรวจสอบพบว่า น้องแบงค์ โดนยิง 1 นัดเข้าที่แผ่นหลังกระสุนทะลุคอหอย น้องภีมนำส่ง รพ.หลังสวน ห่างจากที่เกิดเหตุร่วม 1กม.อย่างทุลักทุเล อาการสาหัสมากแต่ยังบอกแฟนสาวว่าไม่เป็นไรมาก แพทย์ รพ.หลังสวนส่งต่อไปยัง รพ.ชุมพรฯ น้องแบงค์เสียเลือดมากกระสุนทะลุปอดโดนเส้นเลือดใหญ่ แพทย์ช่วยปั้มหัวใจนานกว่าครึ่งชั่วโมงก่อนที่จะเสียชีวิต

พ.ต.ท.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ สวญ. สภ.บ้านในหูต พ.ต.ท.ภักดี  ตันอนุกูล สว.ส พร้อมกำลังตำรวจเข้าไปยังจุดเกิดเหตุแต่คนร้ายได้หลบหนีไปแล้วได้บันทึกปากคำเหตุการณ์ทั้งหมด ทั้งจากน้องภีมแฟนสาวและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีก2 คนที่ให้การตรงกัน นางดวงฤทัย กล่าวว่า”น้องแบงค์เป็นเด็กดีมากไม่เที่ยวเตร่ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า เพิ่งเรียนจบ ปวช.3กำลังไปสมัครเรียนรามและช่วยพ่อแม่ทำสวน ทำงานตลอดเวลา อีกทั้งพึ่งหมั้นกับน้องภีม เมื่อเดือนตุลาคม60วางแผนว่าจะแต่งงานกันในอีกไม่นานเนื่องจากทั้งคู่ต่างเป็นรักแรกพบ แต่น้องแบงค์กลับมาถูกสังหารไปต่อหน้าต่อตา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน