X
ข่มขืนเด็ก

สุดชั่วร้ายพ่อแท้ข่มขืนตั้งแต่10-13ขวบ ตบตียัดไอซ์ให้เสพ ปลุกเซ็กส์

 

ชุมพร- บุกจับพ่อแท้ๆสุดชั่วร้ายข่มขืนลูกวัย13 ยาวนาน3ปี ตบตีสุดทารุณ ขู่ฆ่า ยัดยาไอซ์ให้เสพหวังปลุกเซ็กส์

วันที่ 2กพ.61  ตำรวจชุดจับกุม กองบังคับการตำรวจชุมพร นำหมายศาลจังหวัดหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เข้าจับกุม นายจอม(นามสมมุติ)  ชาว จ.สุราษฏร์ธานี อาชีพ รับจ้าง ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ต่ำกว่า 15 ปี

คดีดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อในช่วงเดือน ธค.59  ยายคนหนึ่งอายุ 50ปี อาชีพทำสวน เป็นยายของเด็กสาว อายุ 13ปี นำตัวหลานสาว เข้าพบ ร.ต.อ.หญิง หัทยา อ่าวเจริญ พงส. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน  จ.ชุมพร พร้อมทั้ง นำกระดาษสมุดที่เขียน ด้วยลายมือ ของ หลานสาว มีใจความว่า “หนูโดนพ่อข่มขืน ครั้งที่ 1 วันที่..เดือน.. ครั้งที่ 2ครั้ง3 วันที่..เดือน …พร้อมทั้งบอกสถานที่ และมากกว่า3ครั้ง” ในกระดาษยังระบุต่อไปว่า “หนูอยากเรียนหนังสือ  หนูกลัวพ่อจะมากวน เพราะเวลายุ่กับพ่อชอบบังคับ ทุบตีหนู หนูอยากมีอิสระ พ่อขู่จะฆ่าครอบครัวหนู หนูสงสารยาย”  ผู้กองหญิงอ่านถึงตรงนี้ถึงกับ เอามือปาดน้ำตา ด้วยความสงสารเด็กสาวที่นั่งอยู่ตรงหน้ากับยาย  หลังจากนั้นได้เริ่มสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์

ยายของเด็กสาว เล่าให้ฟังว่า เมื่อสิบกว่าปี ก่อน ลูกสาวของยายแม่ของเด็ก ได้อยู่กินกับ นายจอม เมื่อลูกสาวตั้งท้องได้3เดือน นายจอมก็ได้เมียใหม่เลิกกับแม่ของเด็กสาวไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ส่วนแม่ของเด็กก็ได้สามีใหม่ย้ายไปอยู่จังหวัดอื่น ทิ้งเด็กสาวไว้กับตาและยาย กระทั่งในปี 2557 เด็กสาว อายุ 10 ขวบ  นายจอมได้มาที่บ้านในอาการเมายาอย่างหนัก  มารับเด็กสาว ออกไปจากบ้าน  ยายเห็นว่า เป็นพ่อจึงไม่ได้สงสัย  จนต่อมา นายจอมนำตัวเด็กสาวไปกักตัวไว้ที่บ้านของตนเองร่วม 2 อาทิตย์ไม่ยอมให้ติดต่อกับใคร  ต่อมายายได้ไปพบกระดาษที่ เด็กสาวเขียนไว้ และไปแจ้งตำรวจ จึงทราบความจริงทั้งหมด ว่า ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนตั้งแต่อายุ10ขวบ จนถึงครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน ตค.59อายุ 13 ปี โดยทุกครั้งพ่อข่มขู่จะฆ่าถ้านำเรื่องไปบอกใคร และ บังคับให้เสพยาไอซ์ จะได้กระตุ้นการมีเซ็กส์แต่ เด็กสาวไม่ยอมเสพ”

ร.ต.อ.หญิง หัทยา ได้แจ้ง ไปยัง สหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งนำตัวเด็กสาวไปตรวจร่างกาย ก่อนจะขอหมายจับจากศาลจังหวัดหลังสวน พร้อมขอความร่วมมือจาก สื่อมวลชนว่าอย่าพึ่งนำเสนอข่าว เนื่องจากไม่อยากให้นายจอมรู้ตัวก่อนมีหมายจับ และรายงานไปยัง ผู้บังคับบัญชาระดับสูงใน จ.ชุมพร เพื่อวางแผนเข้าจับกุม จนกระทั่ง สามารถจับกุมได้  ในวันนี้

พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกสาววัย 7 ขวบสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน