X

ผบช.ภ 8 สั่งผบก.ชุมพร.ลุยคดี 17 นร.ชาย ม.2 ลวง 3 นร.หญิง ม.1 เข้าโรงแรมหวังรุมโทรม

ชุมพร – พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ 8 สั่งการด่วน ให้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร ตามคดีนักเรียนชายมัธยม 2 อายุ 14 รวม 17 คน ก่อคดีใหญ่ลวงสาวเด็กสาวมัธยม 1 จำนวน 3 คน เข้าโรงแรมหวังข่มขืน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 มค.61 พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 (ผบช.ภ 8)สั่งการด่วน ให้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจชุมพร (ผบก.ตร.ชุมพร) เดินทางไปติดตามคดี เด็กวัยรุ่นก่อคดีทางเพศ ในพื้นที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน  หลังจากได้รับรายงาน จาก พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผู้กำกับ สภ.หลังสวน ผ่าน ผบก.ตร.ชุมพร  ถึงกรณีนักเรียนชายชั้น มัธยม 2 รวม 17 คน ลวงนักเรียนหญิงชั้นมัธยม 1 รวม 3 คนเข้าโรงแรม ซึ่งเป็นคดีครึกโครมสะเทือนใจประชาชน

ที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน พ.ต.อ.นิรันดร์ และ ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง พนักงานสอบสวน กำลังพูดคุยกับผู้ชายอายุ 40 ปี พ่อของ ดญ.อายุ 13 ปี นร.ชั้น มัธยม 1 โรงเรียนมัธยมชื่อดังในจังหวัดชุมพร หลังจากเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ปีที่แล้ว ได้รับแจ้งจากลูกสาวว่าในช่วงกลางวัน ได้ถูกรุ่นพี่นักเรียนชั้นมัธยม 2 หลอกลวง ออกไปนอกโรงเรียนและ บังคับเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ห่างจากโรงเรียนเพียงไม่กี่ร้อยเมตร พยายามบังคับข่มขืน แต่สามารถหนีหลุดรอดออกมาได้

พ่อของ นร.ม.1 เปิดเผยว่า ลูกสาวอายุ 13 ปี เพิ่งเข้าเรียนชั้น ม.1 ได้ไม่นาน มีรุ่นพี่นักเรียนชายมาชักชวนบอกว่า ถ้าอยากอยู่ในโรงเรียนนี้แบบสบายๆ ต้องเข้าแก็งค์กับรุ่นพี่ แล้วมีการชักชวนออกไปนอกโรงเรียน ในขณะที่โรงเรียนยังเปิดการเรียนการสอน ด้วยการปีนรั้วโรงเรียน ออกไป 3 คนเป็นนักเรียนหญิง ชั้น ม.1 ทั้งสิ้น  แล้วมีมอเตอร์ไซด์ที่มี นร.ชายชั้น ม.2 มารับ2 คัน นำตัวไปยังโรงแรมแบบชั้นเดียว ที่อยู่ในซอยทางเข้าโรงเรียน

เมื่อไปถึงพบว่ามีการเปิดห้องพักไว้ถึง 6ห้อง ในแต่ละห้อง มีนักเรียนชายอยู่กันหลายคน เท่าที่นับด้วยสายตา ประมาณ 17 คน รุ่นพี่พยายามบังคับให้นักเรียนหญิงแยกกันเข้าห้องพัก  แต่นักเรียนหญิงไม่ยอม ออกอุบายให้เปิดห้องพักอีกห้อง พร้อมทั้งเข้าไปอยู่รวมกันในห้องเดียว รุ่นพี่นักเรียนชาย ม.2 พยายามเข้ามาบังคับนักเรียนหญิง ทั้ง 3 คน ด้วยการพาเข้าไปในห้องน้ำ 1 คน อีก2 คน ให้นอนบนเตียง และพยายามล่วงละเมิด แต่นักเรียนหญิงทั้ง 3 คน พยายามขัดขืนก็ถูกจับกดกับที่นอน และ ขึ้นคร่อมบนร่างกายขอนักเรียนหญิง ทั้ง 3 คนพยายามดิ้นรนจนสามารถหลุดออกมาได้ในสภาพสะบักสะบอม จึงแจ้งไปยัง พ่อแม่ ผู้ปกครอง

หลังจากนั้นจึงพากันไปแจ้งความ แต่พ่อแม่ของนักเรียนหญิงทั้งหมดไม่เชื่อว่า นักเรียนหญิงจะถูกกระทำเพียงการล่วงละเมิดภายนอก จึงให้ตำรวจนำตัวส่งตรวจที่โรงพยาบาลหลังสวน ส่งผลการเก็บเนื้อเยื่อ ชิ้นส่วนในช่องคลอดส่งไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจ ในกรุงเทพฯ

ขณะที่นักเรียนหญิงให้การว่า จำรุ่นพี่ได้เพียง 8 คน ที่ได้ระบุชื่อไว้กับตำรวจแล้ว อีกทั้งยังถูกรุ่นพี่กลุ่มนี้ส่งข้อความทางไลน์มาข่มขู่ตลอดเวลา จนมีพ่อแม่ของนักเรียนหญิงบางคนกลัวไม่ยอมมาติดตามคดี มีแต่พ่อแม่ของอีก2 คน มาติดตามการดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาตลอดเวลา แต่เนื่องจากกระบวนการเกี่ยวกับคดีเด็กมีขั้นตอนมาก จึงยังไม่สามารถออกหมายจับนักเรียนกลุ่มดังกล่าวได้

ส่วนพ่อของนักเรียนหญิงที่มาติดตามคดีกล่าวว่าที่ข้องใจคือโรงแรมดังกล่าวมีประวัติเปิดให้บริการแก่นักเรียนในเครื่องแบบอยู่เป็นประจำ หลังจากเกิดเรื่องแล้ว ในวันนี้ก็ยังเปิดให้บริการแบบซิลๆ จึงต้องการให้ดำเนินการกับ โรงแรมดังกล่าวด้วย

จนกระทั่งผู้บัญชาการ ตำรวจ ภ.8 และ ผบก.ภ.ชุมพร ขอทราบผลการดำเนินการ เมื่อทราบว่ายังไม่คืบหน้ามากนัก จึงสั่งให้ ผบก.ตร.ชุมพร เดินทางมาดำเนินการด้วยตนเองในวันนี้ แต่ พล.ต.ต.สนธิชัยไม่ขอให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน เนื่องจากต้องรายงาน ผบช.ภ.8 ก่อน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี