X

โชว์ใบเพดดีกรีก่อนส่งหมา แพทย์โรคจิตเหยียบหัวฟาร์มหมาเพียงอยากดัง

 

ชุมพร  เรื่องหมาๆยังไม่จบ นายแพทย์คนซื้อหมาปอมฯซัดเจ้าของฟาร์มย้อมแมวขาย อีกฝ่ายงัดใบเพดดีกรีโชว์ โยนนพ.โรคจิต แถมอยากดัง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 มค.61 ที่ ฟาร์มหมา”DOG LANDMARK”  เลขที่ 228 หมู่ที่ 10 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร  นายอุดมศักดิ์ สกุลประดิษฐ์ เจ้าของฟาร์ม กำลังทำความสะอาดกรงหมาและพื้นที่ฟาร์ม พูดคุยกับผู้สื่อข่าว ถึงกรณี ที่ นายแพทย์คู่กรณี กล่าหาว่า ฟาร์มของตนเอง เป็นพวก ย้อมแมว ขายหมา มักจะส่งหมา”ผิดปก”ให้กับลูกค้าอยู่เสมอจนมีเงินร่ำรวยจากพฤติกรรมดังกล่าวหลายล้านบาทสามารถสร้างบ้านราคา4-5 ล้านบาทได้

นายอุดมศักดิ์ เปิดเผยว่า”ก่อนจะซื้อขายหมาตัวนี้ให้ นายแพทย์คนดังกล่าว ได้ ส่งรายละเอียดของหมาอย่างครบถ้วน รวม ถึง ใบเพดดีกรี หรือใบรับรองคุณภาพหมา อย่างชัดเจน รวมถึงพูดคุยกับนายแพทย์อย่างละเอียดถึง ชนิด สี พันธ์ ซึ่งนายแพทย์ก็รับทราบทุกขั้นตอน อีกทั้งยังยอมส่งหมาให้นายแพทย์ก่อน ด้วยความเชื่อถือว่าเป็นนายแพทย์ เมื่อนายแพทย์ ได้รับหมา ก็ บอกให้โอนเงินค่าหมามาให้ ทั้งหมด มีหลักฐานชัดเจน ในช่วง 4-5ปีที่เปิดฟาร์มหมามา ไม่เคยมีชื่อเสียงในด้านลบแต่อย่างใด เนื่องจาก ทำทุกอย่าง อย่างตรงไปตรงมา จนในเวลานี้ในวงการ หมาพันธ์ปอมฯ ในเมืองไทยได้รับการยอมรับว่า เป็นฟาร์มอันดับหนึ่ง จนมีการกล่าวว่า ถ้าต้องการซื้อหมาสี (คือหมาพันธ์เล็กที่มีสีสรร สวยงาม) หรือ หมาปอมฯ ต้องไปซื้อที่ฟาร์มของนายอุดมศักดิ์ เท่านั้น”นายอุดมศักดิ์ ยังนำลูกหมาพันธ์ปอมฯ อายุ เพียง 7 วัน ที่เป็นสีชอคโกแลตเมอรเลย์ที่กำลังเป็นที่นิยม ราคาตัวละ1แสนบาท แม่หมาพันธ์ ออกลูกครั้งละ 1 ตัวเท่านั้น

ในส่วนที่ว่า มีเงินจากการหลอกลวงขายหมา จนสร้างบ้านได้หลังละ4-5 ล้านบาทนั้น ต้องบอกว่า หลังจากพ่อของตนเองที่เป็นนายตำรวจได้ถึงแก่กรรมก็ ได้รับเงินก้อนหนึ่ง และ เงินที่ได้จากการทำสวนปาล์มน้ำมัน สวนยางพาราและสวนทุเรียนหมอนทองที่แม่แบ่งปันให้ จนสามารถสร้างบ้านได้ ทั้งตนเองไม่ใช่คนมีฐานะแต่เกิดการอดออม ขยันทำงาน แต่สิ่งที่ไม่เคยทำคือการทำที่ทุจริต ฉ้อโกงผู้อื่น ครอบครัวของตนเองไม่ทำอย่างเด็ดขาด”

นายอุดมศักดิ์ เปิดเผยต่อไปว่า “ในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปกทม.ที่ “ว้อทด็อก” เพื่อพบกับผู้เสียหายรายอื่นๆจะรวมตัวกันไปแจ้งความ ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ แก่ นายแพทย์ คนนี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมี กลุ่มผุ้เลี้ยงหมาบูลด็อก เคยโดนกระทำในลักษณะแบบนี้มาแล้ว แต่เมื่อนายแพทย์ผู้นี้ยอมจ่ายเงินค่าเสียหาย เรื่องก็เงียบไป แต่ ในครั้งนี้จะไม่ยอมอย่างเด็ดขาด”

ส่วนสาเหตุ การกระทำอย่างนี้ คาดว่า นายแพทย์ คนดัง น่าจะต้องการเป็นที่หนึ่ง หรือ เป็นที่ยอมรับในวงการค้าขายหมา ในแต่ละประเภท อย่างในกรณีหมาบูลด็อกก็เช่นเดียวกัน แต่ได้รับการต่อต้านจากกลุ่มผู้เลี้ยงหมาบูลด็อก จนต้องยอมแพ้ และ หันมากระทำกับหมาปอมฯ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน