X

โวยทรมาน”ปอมเปอเรเนียล”เละทั้งตัวหาเรื่องส่งคืนฟาร์ม โซเซี่ยลกระหน่ำ

ชุมพร  โวยทรมาน”ปอมเปอเรเนียล”เละทั้งตัวแล้วหาเรื่องส่งคืนฟาร์ม  โซเซี่ยลกระหน่ำ พบพฤติกรรมทำมาหลายตัว จนตาย จนหน้าเน่าเฟะ ก็มี สุดแย่ เป็นถึงแพทย์

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 15 มค.61 ที่ บ้านเลขที่ 228 หมู่ที่ 10 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเปิดเป็นฟาร์มเพาะพันธ์หมา ชื่อ”DOG LAND MARK” แหล่งเพาะสุนัข พันธ์ปอมเปอเรเนียล ชื่อดังของ ภาคใต้ มี สุนัขพันธ์ดังกล่าว ร่วม 100 ตัว นายอุดมศักดิ์ สกุลประดิษฐ์ อายุ 31 ปี  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “เมื่อ6 เดือนที่แล้วได้รับการติดต่อของซื้อสุนัขพันธ์ปอมเปอเรเนียล เพศผู้ อายุ 2 ปี 1 ตัว จาก นายแพทย์ท่านหนึ่ง ใน กทม. ทางเฟสบุค จึงได้ ทำการถ่ายวีดีโอสุนัขตัวที่จะส่งไปขาย จน ลูกค้าพอใจ  ตกลงซื้อขายกันในราคา1แสนบาท หลังจากซื้อขายกันเสร็จ ผ่านไปร่วม 4เดือน นายแพทย์คนดังกล่าว โทรมาต่อว่า ส่งหมา”ผิดปก” คือไม่เหมือนกับที่ตกลงไว้ทั้ง สี และ ลักษณะ ของหมา ก็พยายามอธิบายว่า หมาเมื่ออายุมากขึ้นก็ ต้องเป็นไปตามลักษณะของหมาแต่ละตัว แต่เมื่อต่อว่าๆหนักๆ ก็ ยอมเปลี่ยนหมาตัวใหม่ไปให้ ภายในวันเดียวกัน กับที่ ผู้ซื้อส่งหมาคืนมา

เมื่อหมามาถึง ที่ ฟาร์มพบว่า หมาตัวดังกล่าว ถูกทารุณกรรมอย่างหนัก อาทิ บริเวณใบหน้า มีการฉีดสารเคมี ทั่วทั้งใบหน้า ทำให้ เนื้อบริเวณปากทั้ง2 ข้างไม่เท่ากัน ใบหน้าบิดเบี้ยวผิดรูป ตาเป็นฝ้าจนมองแทบไม่เห็น เกิดสารตกค้างใต้ผิวหนังบริเวณใต้ตา บริเวณลำตัว มีการใช้ สารเคมีกัดสีขน จน ขนได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทำให้หมา ไม่สามารถวิ่งหรือเดินได้ตามปกติ เมื่อวิ่งก็จะวิ่งไปชนสิ่งต่างๆ เนื่องจากความผิดปกติของตา ไม่สามารถรับแสงสว่างได้  จึงได้พยายามรักษา จนดีขึ้น  หลังจากนั้น จึงได้ข้อมูล จาก เพื่อนๆใน เฟสบุค ว่า นายแพทย์คนดังกล่าว มีพฤติกรรม ทรมานหมา มาแล้วจำนวนมาก จนถึงตายก็มี อาทิ หมาพันธ์บูลด็อก ตายมาแล้ว บางตัวใบหน้าเละเทะ ด้วยการใช้กาวตราช้างทาบริเวณใบหน้าเพื่อทำให้เกิดรอยย่นมากขึ้นจนหมามีใบหน้าเปลี่ยนไป จึงได้ นำเรื่องหมาของตนเองที่ถูกทารุณกรรม มาเปิดเผยใน เฟสบุค ทำให้ ได้รู้พฤติกรรม ของนายแพทย์ ผู้ซื้อหมา

นายแพทย์ คนดังกล่าว จะซื้อหมาไปเพื่อผสมขาย หมาที่ซื้อจากตนไปได้ นาน4 เดือนคือเอาไปผสมเสร็จแล้ว ก็ เห็นว่าหมาตัวดังกล่าวหมดประโยชน์ จึงหาทางจะเปลี่ยนหมาตัวใหม่ แล้วอ้างว่าหมามีอาการผิดปกติ จึงหาทางส่งคืนมายังฟาร์ม โดยอ้างว่า หมาผิดไปจากข้อตกลงเมื่อได้ปรึกษา กับ พี่น้องที่ร่วมกันทำฟาร์ม เห็นว่าเป็นการ ดิสเครดิตฟาร์มของตน จึงได้นำเรื่องไปโพส ลงในเฟสบุค  และได้ติดต่อกับ “วอทซ์ด็อก” เพื่อหาวิธีการเอาผิดกับนายแพทย์คนดังกล่าวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี