X
พิษรักวัยเรียน

พิษรักวัยเรียน ม.5ขอเลิกปวช.ตามง้อ ญาติขวางจ้วงแทง ยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน

ชุมพร – พิษรักวัยเรียน ม.5 ขอเลิกปวช.ตามง้อ ญาติขวางจ้วงแทง ชีพจรหาย กู้ภัยปั้มขึ้นยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน เป็นตายเท่ากัน มือมีด นศ.ปวช.2 หมดอนาคต

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 มค.61  ที่ หน้า โรงเรียนวัดด่านประชากร ถ.หลังสวน เทศบาลเมืองหลังสวน  อ.หลังสวน  ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง พงส. สภ.หลังสวน รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมด้วย พ.ต.ท.โยธิน สิทธิโยธี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ไพศาล  ศรีสวัสดิ์ สวป. กำลังตำรวจ หน่วยกู้ภัยหลังสวน รุดที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณ หน้าริมถนนหน้าโรงเรียน พบร่างของนายนัฐพงศ์ ยมสวัสดิ์ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 110 หมู่ที่ 18 ต.บ้านควน อ.หลังสวน  อาชีพรับจ้าง ถูกแทงด้วยมีดสั้น เข้าที่ชายโครงด้านซ้ายใต้ราวนม นอนจมกองเลือด  ไม่มีชีพจร หน่วยกู้ภัยหลังสวน จึงรีบทำการปั้มหัวใจจนมีชีพจรขึ้นมาอีกครั้ง แล้วจึงรีบนำส่งโรงพยาบาบหลังสวน อาการเป็นตายเท่ากัน ขณะรายงานข่าวกำลังช่วยชีวิตในห้องฉุกเฉิน

ในที่เกิดเหตุมีนักเรียนสาว อายุ 17 ปี  นร.ชั้น มัธยมปีที่ 5 กำลังยืนหน้าตาตื่นตระหนก ในมือเต็มไปด้วยเลือด พร้อมด้วยเพื่อนๆ นักเรียนอีกหลายสิบคน และชาวบ้านจำนวนมาก มุงดูที่เกิดเหตุ

พิษรักวัยเรียน

สอบถาม นักเรียนสาว อายุ 17 ปีได้การว่า ภายหลังสอบเสร็จ กำลังจะกลับบ้าน ได้มีนาย ปฐมพร อนันต์ทิพย์ อายุ 20 ปี นศ.คณะช่างยนต์ปีที่ 2  ของ วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร มาขอพูดงอนง้อขอคืนดี เนื่องจากในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา นักเรียนสาวบอกขอเลิกคบเป็นแฟน กับนายปฐมพร  และมีการเขียนต่อว่ากันในเฟสบุค ในวันนี้นายปฐมพร จึงมาดักพบหน้า รร.เพื่อง้อขอคืนดี ในจังหวะนั้นได้มีนายนัฐพงศ์ ผู้ที่นับถือเสมือนพี่ชายได้เข้ามาห้ามปราม ทำให้ชายวัยรุ่นทั้งสองเกิดชกต่อยกันชุลมุน นายปฐมพรได้ชักมีดสั้น ยาว ประมาณ 3 นิ้ว ออกมาแทงไปที่ ใต้ราวนมของนายนัฐพงศ์ จมล้มลงจมกองเลือด แล้ววิ่งหนีไป มีเพื่อนขับมอเตอร์ไซด์มารับขับหายไป

นายนัฐพงศ์เป็นผู้ที่มีอาชีพรับจ้าง ใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี พึ่งกลับมาช่วยทางบ้านทำสวนปาล์ม ใน อ.หลังสวน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เป็นผู้ที่ขยัน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความสนิทสนมกับครอบครัวของนักเรียนสาวจนเสมือนพี่น้องกันจริงๆ เมื่อเห็นเหตุการณ์ทะเลาะกันระหว่างแฟนหนุ่มกับนักเรียนสาว จนมาเกิดเหตุ ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุดในจังหวัดชุมพร

หวิดซวย ชาวประมง นั่งซ่อมอวนเจอกระสุนปริศนายิงใส่บ้าน คาดคนมือบอนตระเวณยิงนก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี