X

หนุ่มรับจ้าง ซิ่งจยย.ลงยูเทิร์นเถื่อนโดนกระบะส่งผักเสยเต็มๆทิ้ง2ลูกน้อยกับเมีย

 

ชุมพร – หนุ่มรับจ้างขับรถบรรทุก เสร็จงานคว้ารถจักรยานยนต์จะกลับบ้านไปหาลูกเมีย รีบจัดลงยูเทิร์นเถื่อน  จักรยานยนต์พุ่งขึ้นถนน รถกระบะบรรทุกผักเสยเต็มดับคาที่ ทิ้ง 3 ชีวิตผจญชะตากรรมลำพัง

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 5 มกราคม 61 ร.ต.อ.(หญิง)หัทยา อ่าวเจริญ พงส. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันตาย ที่หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน  พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวน ตำรวจจำนวนหนึ่งรุดที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเซีย41 ช่องทางขาล่องใต้ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป สีแดง ทะเบียน 1 กก.8671 ประจวบฯ คว่ำอยู่ริมถนนในสภาพเครื่องยนต์ยังติดอยู่ สภาพพังยับไปครึ่งคัน ห่างไปเล็กน้อย พบศพของ นายไพทูร พันธ์สุข อายุ 44 ปี บ้านเลขที่21 หมู่ที่ 1 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาชีพรับจ้างขับรถบรรทุก ส่งเห็ดฟาง ใน อ.หลังสวน ในสภาพ คอหัก ศรีษะแตก เลือดไหลท่วมตัว ห่างไปอีก ร่วม 1 กิโลเมตร พบรถยนต์กะบะ ดีแมกซ์ตอนเดียวสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บพ.6481 ประจวบฯ ด้านหลังบรรทุกผักเต็มคันรถ ส่วนด้านหน้า พังยับเยิน มีนายชัชชพงศ์ จันทรโชติ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 179/6 หมู่ที่ 3 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อาชีพ พ่อค้าขายผัก ส่งระหว่างกรุงเทพมหารนคร ไปนครศรีธรรมราช ในสภาพตื่นตกใจ ในที่เกิดเหตุพบว่า ตั้งแต่ร่องกลางถนน มีรอยไถลของรถจักรยานยนต์ยาวมาจนถึง ริมถนนชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์และ รถยนต์เกลื่อนถนน

นายชัชชพงศ์ กล่าวว่า ในขณะที่กำลังขับรถกระบะบรรทุกผัก จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้านครศรีธรรมราช มาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พุ่งขึ้นมาจากร่องกลางถนนอย่างกะทันหัน ด้วยความที่ขับมาเร็วจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทัน พุ่งชนรถคันดังกล่าวและ คนขับเข้าเต็มๆ แล้วลากไปอีกร่วม 50 เมตร ก่อนจะประคองรถไปจอด ห่างจากที่เกิดเหตุ ร่วม 1 กิโลเมตร รถกระบะเสียหายมาก ไม่สามารถขับต่อไปได้ จนกระทั่ง ตำรวจเดินทางมาถึง

ตำรวจสอบสวนได้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไพทูร เพิ่งเลิกงาน นำรถบรรทุกหกล้อเข้าไปจอด แล้วขับจีกรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน ซึ่งต้องกลับรถไปยัง ถนนเอเซีย 41 ในช่องทางขาล่องใต้ ถึงแม้ทางกลับรถจะห่างไปเพียงไม่ถึง 300 เมตร แต่นายไพทูร เลือกที่จะกลับรถในร่องกลางถนนที่เรียกว่า ยูเทิร์นเถื่อน ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะพุ่งขึ้นไปบนถนน อย่างไม่สามารถบังคับได้ ทำให้รถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนเข้าเต็มๆ จนนายไพทูรเสียชีวิต นอกจากนั้น นายไพทูร ยังมีภาระต้องเลี้ยงดู ลูกอีก2 คน อายุ ไม่ถึง 10 ขวบ และ ภรรยาอีก1 คน ตำรวจจะได้ดำเนินคดีกับ นายชัชชพงศ์คนขับรถกระบะตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี