X

ทัวร์อังกฤษแวะเคาท์ดาวน์สถานีรถไฟใน อ.หลังสวน

ชุมพร สถานีรถไฟเล็กๆในชนบทห่างไกลเมืองใหญ่ ได้รับเลือกจากนักท่องเที่ยวระดับมหาเศรษฐีของโลก ให้เป็นสถานที่ เคานดาว์น ต้อนรับปีใหม่ 2018  ชมพลุปีใหม่ ฟังแซกโซโฟน เพลงพรปีใหม่ ตื่นเต้นคนไทยร่วมต้อนรับแบบเซอร์ไพร์ส  นักท่องเที่ยวบอกว่าเมืองไทยคือบ้านที่สอง มาเริ่มต้นปีใหม่ในไทย20 ปีแล้ว

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 1 มค.61 ที่สถานีรถไฟคลองขนาน หมู่ที่ 1 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นสถานีรถไฟเล็กๆ มีรถไฟแวะจอดเพียงวันละ 2 ขบวน ห่างจาก ตัวเมืองหลังสวน ร่วม 10 กม. ท่ามกลางความมืด และอากาศหนาวเย็น จนท.ของบริษัท อีสเทริน์แอนด์โอเรียลทรัล เอ็กซ์เพรส  ได้มาจัดเตรียมสถานที่ และเครื่องดื่ม พร้อมพลุปีใหม่ ที่ชานชาลาสถานีรถไฟ เพื่อต้อนรับ คณะนักท่องเที่ยวจากประเทศอังกฤษ ที่จะเดินทางโดยชบวนรถไฟขบวนพิเศษ จาก ประเทศสิงค์โปร มุ่งหน้า กทม.เพื่อมาเคาน์ดาวน์ ที่สถานีรถไฟแห่งนี้

ที่รถไฟแวะที่สถานีแห่งนี้ เนื่องจาก เป็นสถานที่สงบเงียบ และ ตรงกับเวลาเปลี่ยน ปี คศ.พอดี อีกทั้งบรรยายกาศรอบๆ ก็มีสภาพธรรมชาติที่ โรแมนติค ตัวสถานีรถไฟก็มีความเก่าแก่ ที่คลาสิคมากนักท่องเที่ยวจำนวน 60 คนที่โดยสาร รถไฟขบวนพิเศษจำนวน 16 ตู้โดยสารได้ระบุความต้องการ บริษัทฯจึงได้จัดเตรียมงานฉลองเล็กๆ ในเวลา เพียง 30 นาที

พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก. สภ.หลังสวน พ.ต.ท.โยธิน สิทธิโยธี รอง ผกก. ป. นำกำลังตำรวจมารักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง รวมถึง สารวัตรเดินรถ แขวงการทางชุมพร และ จนท.รฟท.  นทท.ทั้ง 60คน ที่เป็นคู่รักกัน ต่างพากันลงจากขบวนรถไฟ และ ร่วมดื่มบรั่นดี เมื่อถึงเวลา เที่ยงคืน ก็เริ่มการนับเคาน์ดาว์น และ พลุปีใหม่ ที่มีความสวยงาม ก็เริ่มยิงขึ้นสู่ท้องฟ้าด้วยความสวยงาม สร้างความยินดี และความสุขแก่  นทท.กลุ่มนี้อย่างมาก โดยมี นักดนตรีเป่าแซกโซโฟนบรรเลงเพลงพรปีใหม่ ตลอดเวลา นทท.กลุ่มนี้ ต้องจ่ายเงินคนละ 1 แสนบาท รวม ทั้งสิ้น 6 ล้านบาท เพื่อทัวร์เมืองไทยในครั้งนี้ มีเป้าหมาย ใน กทม.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี