X

นาทีชีวิต พ่อค้าซิ่งกะบะฝนตกหมุนปะทะต้นไม้เมียติดในรถหวิดดับ

ชุมพร   นาทีชีวิต พ่อค้าซิ่งกะบะฝนตกหมุนปะทะต้นไม้เมียติดในรถหวิดดับ ซิ่งเร็วแค่100กว่าๆ เท่านั้น กลับจากเยี่ยมญาติ ฝ่าสายฝน หมุนคว้าง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 31 ธค.60 ร.ต.อ.นภัทร  ดวงสถิต พงส. สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพรรับแจ้งอุบัติ ที่หมู่ที่ 11ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนถนน สายเอเซีย41 ขาขึ้น กทม. พบรถยนต์กะบะตอนครึ่ง ยี่ห้อมิตซูบิซิ สีดำ ไทรทัน ทะเบียน ถล.2179 กทม.ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถกระจายเต็มถนน ภายในห้องโดยสาร ตรงที่นั่งข้างคนขับ พบ นางสาวหนึ่งนุช     วีระนุการ อายุ40ปี บ้านเลขที่ 37หมุ่ 3 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ อาชีพ รับจ้าง ติดอยู่ภายในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส หายใจรวยริน หน่วยกู้ภัยหลังสวน ต้องเรียกชื่อไว้ไม่ให้หลับ ก่อนจะใช้เครื่องตัดถ่าง งัดประตูรถ นำร่างออกมาส่ง รพ.หลังสวน พบว่า มีบาดแผลสาหัสหลายแห่ง ส่วนคนขับชื่อ นายจงสง่า มีเดช อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 52 หมุ่ที่ 5 ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี อาชีพค้าขาย สามีของนางสางหนึ่งนุข ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนได้การว่า นายจงสง่า ขับรถจาก จ.สมุทรปราการ ไปเยี่ยมญาติ ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ในช่วงขากลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขับรถด้วยความเร็วสูง มีฝนตกลงมาปรอยจู่ๆ รถเกิดเสียหลัก หมุนคว้างกลางถนน แล้วพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง กระเด็นขึ้นมาบนถนน พังยับเยิน คาดว่า เกิดจากขับรถเร็ว และ ถนนลื่น ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ จนเกิดอุบัติเหตุ ทำให้นางหนึ่งนุชภรรยาที่นั่งมาข้างๆ หวิดเสียชีวิต ต้องรักษาตัว ในรพ.หลังสวนต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี