X

ทอมบอยซิ่งเก๋งหรูหวิดชนเด็ก พุ่งชนร้านค้ากลางหมู่บ้านอ้างแค่เบียร์กระป๋องเดียว

ชุมพร  ทอมบอยซิ่งเก๋งหรู พุ่งชนร้านค้ากลางหมู่บ้านอ้างแค่เบียร์กระป๋องเดียว โชคดีคนอยู่หลังบ้าน คว้า ลูกชายวัย3ขวบ เผ่นทัน กู้ภัยหิ้วทอมบอยอ้อแอ้ออกจากซากรถไปฟื้น รพ.

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 30 ธค.60  ร.ต.อ.วินัย  บัวทองอินทร์ พงส. สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่หมู่ที่ 2 ต.ช่องไม้แก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.นรินทร์ พุ่มสวัสดิ์ รอง ผกก. หน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ห่างจาก ถนนสายเอเซีย41 เพียง 2 กม.เป็นบ้านร้านค้าขายของชำชั้นเดียว ตรงข้าม ที่ทำการ อบต.ช่องไม้แก้ว หมุ่ที่ 2 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร บ้านเลขที่ 62/1 หมู่ที่ 2 ต.ช่องไม้แก้ว ในสภาพ ด้านหน้าพังยับเยินหลังคาบ้านพังยุบลงมาทั้งหมด  เสาปูน หักโค่นลงมา ติดกันมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 3กง.9244กทม. ในสภาพด้านหน้าซ้ายพังยุบเข้าไปถึงเครื่องยนต์  กระจังหน้าหลุดกระเด็นแตก ล้อหน้าด้านซ้ายแตกบิดเบี้ยว  ภายในรถ มีร่างของ นส.ชุลีพร ชนะ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 79/1 หมุ่ที่ 6 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ในที่นั่งคนขับ ในสภาพ สลึมสลือคล้ายคนเมาเหล้า ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก เมื่อนำร่างออกมาถึงกับสลบไสลไมได้สติ นำตัวส่ง รพ.ทุ่งตะโก  ก็ฟื้นคืนสติ พูดกับ หน่วยกู้ภัยว่า ไปเที่ยวในเมือง แล้วดื่มเบียร์ไปเพียงกระป๋องเดียว เท่านั้น แต่จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นจนมารู้สึกตัวเมื่อ มีมาถึง รพ.ทุ่งตะโก แล้ว  เบื้องต้นคาดว่า นส.ชุลีพร ซึ่งมีลักษณะเป็นทอมบอย คงไปเที่ยวเตร่ ในเมืองแล้วขับรถกลับบ้านห่างจากที่เกิดเหตุไปอีกเพียงเล็กน้อย คงจะหลับไปเพราะดื่มเบียร์ รถจึงพุ่งชนร้านค้าริมทางจนพังยับเยิน

ด้านนางพุทธา บุญมี อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า”ในขณะที่เกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้านเนื่องจากไปงานบุญของเพื่อนบ้าน แต่มีลูกกับหลาน อยู่ในบ้าน 5 คน มี เด็กชายอายุ 3 ขวบ เป็นหลาน บ้านหลังนี้เปิดเป็นร้านค้าด้านหน้าบ้าน ในขณะที่เกิดเหตุ  กำลัง จะปิดร้านคนทั้งหมดได้เข้าไปอยู่ด้านในบ้านแล้ว ได้ยินเสียงดังมาก จึงรีบอุ้ม เด็กชายอายุ 3 ขวบออกมา พบว่า มีรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนบ้านแล้ว โชคดีที่วันนี้ไม่มีลูกค้ามานั่งดื่มเหล้าที่หน้าบ้านไม่งั้นคงมีผู้สูญเสียอย่างแน่นอน  สำหรับความเสียหายยังประเมินไม่ได้ อีกทั้งเพิ่งปรับปรุงบ้านในจุดที่เป็นร้านค้าไปได้ไม่นาน ก็ มาถูกรถชนพังก่อนถึงสิ้นปีเพียงวันเดียว แต่ยังไม่ยอมให้ นำรถออกจากที่เกิดเหตุจนกว่าจะตกลงค่าเสียหายกับคนขับรถได้”  ตำรวจจึงได้บันทึกรายละเอียดไว้ ก่อนจะดำเนินการต่อไป

ข่าวโดย สาธิต  ศรีหฤทัย จ.ชุมพร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน