X

สาวคาราโอเกะ!!!สังเวยศพแรก ซิ่งจยย.ชนกะบะคอหัก ท่ามกลางฝนหนัก

ชุมพร   สุดสยองสาวสวยทำงานร้านคาราโอเกะ ซิ่งจยย.ฝ่าฝน เสียหลักชนท้ายรถบรรทุก ตาย

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 29 ธค.60 ร.ต.อ.สุริยา บัวเกิดเพชร  พงส.สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้ง อุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิต ที่หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณใจกลางตลาดเขาปีป หน้าธนาคารออมสิน สาขาทุ่งตะโก บนถนนสายเขาปีป – เขาทะลุ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก พบว่า กลางถนนมีร่างของ นส.มาลิสา ด่านตาดทอง อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 110 หมู่ที่ 6 ต.ค้อน้อย อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี อาชีพ พนักงานร้านคาราโอเกะ ในสภาพศรีษะแตกกะโหลกเปิด  ตาหลุดออกมาจากเบ้า จมกองเลือดชันสูตรพบว่าคอหัก   ห่างไปเล็กน้อย พบ จยย.ยี่ห้อฮอนด่า เวฟ สีแดง ทะเบียน 2กค.5336 กทม.ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน  ข้างๆศพมีรถยนต์กะบะยี่ห้อ นิสสัน ทะเบียน บฉ 4404 ชุมพร  ในสภาพที่กันชนหลังด้านขวา มีรอยถูกชนจนยุบลงไปเล็กน้อย

สอบสวนได้การว่า นส.มาลิสา ได้ขับรถ จยย.คันดังกล่าว ออกจากร้านคาราโอเกะหลังออกจากร้านไปยังโรงแรมใกล้กับร้านคาราโอเกะ แล้วขับรถ จยย.เพื่อไปร้านสะดวกซื้อที่สี่แยกเขาปีป เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตกลงมา ทำให้ รถ จยย.ที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง เสียหลัก พุ่งชน ท้ายรถกะบะที่จอดอยู่ริมถนน แล้วกระเด็นตกไปบนถนนจนคอหัก ตาหลุดออกจากเบ้าเสียชีวิต

นางสาว มาลิสา เดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานีเพื่อมาทำงานที่ ร้านคาราโอเกะ เลี้ยงดูลูกชายอายุ 18 ปี ตามลำพังเพิ่งประสพอุบัติเหตุรถชนเมื่อสามวันที่ผ่านมา ยังไม่ทันหายจากบาดแผล ก็ มาเกิดเหตุจนเสียชีวิต นับว่า เป็นผู้ที่เสียชีวิตรายแรกในช่วง7 วันอันตราย ของ จ.ชุมพร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน