X

สุดชุ่ย!!!บรรทุกปาล์มหล่นเกลื่อนเอเชีย41 นศ.สาวซวยกะบะลื่นลงร่องกลางสาหัสหวิดดับ

 

ชุมพร  สุดชุ่ยบรรทุกปาล์มหล่นเกลื่อนเอเชีย41 นศ.สาวซวยกะบะลื่นลงร่องกลางสาหัสหวิดดับ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 29 ธค.60 ร.ต.อ.สนิท นุ้ยพิน  พงส.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร  รับแจ้งอุบัติเหตุ บนถนนสายเอเซีย41 หมู่ที่ 6 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยหลังสวน จนท.หมวดการทางหลังสวน กำลังตำรวจรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเซีย41 ในช่องทางขาขึ้น กทม. หลัก กม.ที่ 71 -70 พบว่า มีผลทะลายปาล์มจำนวนมากตกหล่นอยู่กลางถนน เกลื่อนจนถึงขอบทาง ทำให้ น้ำมันที่แตกออกจากผลปาล์ม กระจายไปทั่วบริเวณ ส่งผลให้ผิวถนนลื่นมาก จนรถทุกชนิดไม่สามารถวิ่งผ่านจุดดังกล่าว เป็นระยะทาง 1 กม. การจราจรขาขึ้นกทม.ติดขัดยาวเหยียดในขณะเดียวกันได้มี รถกะบะยี่ห้อมาสด้าตอนเดียวสีขาว ทะเบียน ผข.6085 นครศรีธรรมราช  วิ่งผ่านมาในบริเวณดังกล่าว จากผลปาล์มที่หล่นเกลื่อนถนนและมีความลื่นมาก  หมุนเคว้งกลางถนน แล้วพุ่ง ตกลงไปในร่องกลางถนน ภายในรถ มี นศ.ของสถาบันราชฏัฏนครศรีธรรมราช ที่กำลังเดินทางจะไปฝึกงานที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จำนวน3 คน เป็นผู้หญิง ทั้ง3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย2 คน และ บาดเจ็บสาหัส1 คน คือ นส.กาญจนา ไชยชาญ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 181 หมุ่ที่ 2 ต.ไม้เรียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช มีอาการแขนด้านซ้ายผิดปกติ และ ศรีษะกระแทกกับกระจกรถ ต้องเข้ารับการรักษาตัว ใน รพ.หลังสวน

มีผู้ที่ขับรถพยายามขับรถไล่ รถบรรทุกที่บรรทุกปาล์ม และ ทำหล่นบนถนน แต่ คนขับรถบรรทุกไม่ยอมหยุดได้ตะบึ่งรถหลบหนีไป โดยไม่ทราบรายละเอียดของรถบรรทุกคันดังกล่าว แต่ตำรวจจะพยายามไล่ดูกล้องวงจรปิดบนถนนเอเซีย41 เพื่อติดตามคนขับรถมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวโดย สาธิต ศรีหฤทัย จ.ชุมพร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี