X

เผาแล้ว!หมอปอ แม่ร่ำไห้ ขอให้ประหารชดใช้กรรม

ชุมพร เผาแล้วหมอปอ แม่ร่ำไห้ ขอให้ประหารชดใช้กรรม ส่วนตัวอโหสิให่ไอ้เก่ง  สีชมพู-ดอกกุหลาบทั้งงาน ไร้เงา ญาติไอ้เก่ง ญาติกิ้กชาวบ้าน เพื่อนร่วมงานนับพัน

เมื่อเวลา 11.45 น.วันที่ 28 ธค.60 ที่ วัดถ้ำเขาฤษี หมู่ที่ 8 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร นายเชาว์ นางสมศรี ครัวจัตุรัส พ่อแม่ ของ นส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ พร้อมด้วย ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน และ ชาว จ.ชุมพร และพี่น้องเพื่อนฝูง ของ หมอปอ จาก จ.นครราชสีมา และ จ.บุรีรัมย์ ร่วม 1พันคน นำศพของ หมอปอ มายัง ฌาปนสถาน ของวัดถ้ำฤษีเพื่อประกอบพิธี เผาศพ หมอปอ

นายเชาว์ กล่าวว่า “เสียใจมากที่ต้องสูญเสีย ลูกสาวสุดที่รัก และ มีลูกเพียง2 คน หมอปอ เป็นความหวัง เป็นทุกอย่างของครอบครัวที่กำลังจะสร้างครอบครัวใหม่ ในขณะที่พ่อแม่ เริ่มอายุมาก ในส่วนของ ไอ้เก่งก็ขอให้รับผลของการกระทำตามกฏหมาย ส่วนเวรกรรมใครก่อกรรมอะไรก็ต้องชดใช้ ในส่วนตัวก็ขออโหสิกรรมให้หมดกรรม กันในชาตินี้ไม่อาฆาตแค้นอีกต่อไป”

นางสมศรี กล่าวทั้งน้ำตาว่า”คิดถึง หมอปอ ตลอดเวลา เหมือนหัวใจจะขาดอยู่ตลอดเวลา อยากให้ลูกไปอยู่ในที่สุข อย่าได้อาฆาตแค้น ผู้ที่ก่อกรรมในครั้งนี้ ขอให้อโหสิแก่กันเพื่อจะได้หมดกรรม เกิดมาในชาติต่อไปจะได้ไม่ต้องจองเวรต่อกันอีก ในส่วนคดีก็อยากให้ ศาลลงโทษประหารชีวิตโดยไม่ลดโทษ เพื่อจะได้ตายตกตามกันไป รวมถึงกิ้กของไอ้เก่งด้วย เพราะเชื่อว่าคนทั้ง2 ร่วมกันวางแผน ฆ่า หมอปอ”

ภายในงาน พ่อแม่ได้นำ ป้ายสีชมพู ที่เตรียมไว้ใช้ในงานแต่งงานของหมอปอมาตั้งไว้หน้างาน พร้อมด้วยดอกกุหลาบ แต่ ได้เอาชื่อของไอ้เก่งออกไป ทำให้ ผู้ที่มาในงานเผาศพ ต่างพากันเศร้าใจ ทีได้เห็นภาพ ป้านสีชมพู ที่หมายถึง งานแต่งงาน แต่ ต้องนำป้ายมาตั้งไว้ในงานศพแทน ในขณะที่ไม่มีญาติพี่น้องของไอ้เก่ง หรือ แม้แต่พวงหรีดจากญาติไอ้เก่ง มาร่วมในงานเลย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี