X

“พี่ตูนครับพวกหนู รอพี่ตูนอยู่นะ” นร.รร.ยากจนใน จ.ชุมพร ส่งเสียงถึงตูน!

พี่ตูนครับพวกหนู รอพี่ตูนอยู่นะ  นร.รร.ยากจนส่งเสียงถึงตูน ทั้งครู นักเรียนผู้ปกครอง ต่างใจจดใจจ่อ กับการเดินทางมาทำกิจกรรม ของ ตูน บอดี้แสมป์ ที่ รร.วัดบ้านดวด ที่จัดว่าเป็น รร.ห่างไกล และ นักเรียนมีฐานะไม่ดีนัก แต่หัวใจของคนเหล่านั้น ยังรอ ขวัญใจของเค้าทุกวัน

ชุมพร  เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ที่โรงเรียนบ้านดวด ม.2 ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านดวด ทั้งโรงเรียนยังคงรอการวิ่งมาทำกิจกรรมบริจาคที่โรงเรียน ทั้งนี้มีกลุ่มนักเรียนซ้อมร้องเพลง แสงสุดท้ายเพื่อต้อนรับคณะของพี่ตูน โดยเส้นทางเข้ามาโรงเรียนก็มีป้ายผ้าติดไว้ ระบุข้อความว่า “ชาวอำเภอละแม ยินดีต้อนรับ คุณอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) และทีมงานก้าวคนละก้าว”  ผช.ผอ.รร.เผยมีของขวัญภาพวาดสีน้ำให้พี่ตูน

นางจินตนา พุฒิเนาวรัตน์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดวด กล่าวว่า โรงเรียนมีความพร้อมที่จะเตรียมต้อนรับคณะของคุณตูน บอดี้สแลม อยู่ตลอดเวลา โดยที่ผ่านมามีหลายคนมาคอยถามถึงการวิ่งของคุณตูนอยู่เสมอ แม้ว่าการวิ่งมาจะล่าช้ากว่ากำหนดการ 1 วัน คณะครู นักเรียน ก็ยังรออย่างใจจดใจจ่อ และศิษย์เก่าเตรียมของขวัญเป็นภาพวาดสีน้ำอะคลีลิก รูปคุณตูน เตรียมที่จะมอบให้

ทางด้านนักเรียนที่มาซ้อมร้องเพลงรับพี่ตูน ต่างบอกว่าอยากเจอพี่ตูน และดีใจที่พี่ตูนจะเข้ามาที่โรงเรียน โดยบอกว่าพี่ตูนจะเข้ามาพรุ่งนี้ ทุกคนก็พร้อมรอรับพี่ตูน พร้อมทั้งตะโกน ว่า “พี่ตูนค่ะพวกหนู รอพี่ตูนอยู่นะ” ท่ามกลางสายตาที่รอคอยของนักเรียนนับร้อยคน

นอกจากนั้น นายสุพัชรพงศ์ วรประดิษฐ์ นายอำเภอละแม ได้เดินทางมาเยี่ยม การเตรียมการต้อนรับ ที่นักร้องดังจะเข้ามาทำกิจกรรม ในโรงเรียนดังกล่าว พร้อมทั้งนำหน่วยงานต่างๆ เข้ามาช่วยกันเตรียมงานในทุกด้านเพื่อต้อนรับด้วย

ข่าวโดย นายสาธิต  ศรีหฤทัย จ.ชุมพร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี