X

รู้แล้วคนยิงรถทัวร์ ผดส.ซวยสาหัสผบก.ลั่นโดนแน่พยายามฆ่า

ชุมพร-ผบก.เผยรู้ตัวและรถยนต์ที่ก่อเหตุ ตั้งคดีพยายามฆ่าและพรบ.อาวุธ

จากเหตุการณ์รถกระบะติดกรงเหล็กรั้วขับปาดหน้ากันเจอรถทัวร์ขวางหน้าฉุนไล่ยิงถูกใส่รถทัวร์ แต่กระสุนได้ทะลุตัวรถเข้าไปถูกบริเวณขาด้านซ้ายของผู้โดยสารสาหัส โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ที่บริเวณสามแยกบ้านอ่างทอง ถนนเพชรเกษม  หมู่ที่ 5 ตำบลทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

ที่ รพ.ชุมพร เขตตร์อุดมศักดิ์ อ.เมือง จ.ชุมพร พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชรินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ และพนักงานสอบสวน ได้เดินทางเข้าเยี่ยมพร้อมนำกระเช้ามามอบให้กับ นายอากร พรรณคง อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 3 ตำบลป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพบว่าบริเวณกระดูกขาซ้ายแตก เพื่อปลอบขวัญและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร ได้เปิดเผยว่า ทางผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้ปลอดภัยดี สามารถให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนได้เพื่อประกอบสำนวนในคดี ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะตั้งข้อกล่าวหาคือพยายามฆ่า และ พรบ.อาวุธปืน เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอุกอาจอย่างมาก โดยไม่คำนึงถึงผู้อื่นที่โดยสารมากับรถทัวร์  โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รู้ตัวคนร้ายและรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุแล้วเป็นคนในพื้นที่จังหวัดชุมพร และได้ส่งเจ้าหน้าที่ติดตามตัวอยู่และเชื่อว่ายังไม่ได้หลบหนีไปไหน

พล.ต.ต.สนธิชัย ยังกล่าวว่า จังหวัดชุมพร มีด่านตรวจเข้มเรื่องอาวุธปืนอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยอมรับว่าอาจจะมีหลุดรอดไปได้บ้าง แต่ทั้งนี้ก็อยากจะวอนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนให้ใจเย็น การใช้รถใช้ถนนร่วมกันอาจจะมีบางที่จะกระทบกระทั่ง เพียงพยายามขับอย่างระมันระวัง แต่ก็ไม่ควรจะเอามาเป็นอารมณ์ คนที่ขับรถที่ช้ากว่าก็ควรจะใช้เลนซ้าย เพื่อเปิดทางให้กับรถที่ต้องใช้ความเร็วกว่า ซึ่งก็ยึดความมีนำใจ มีวินัยในการใช้ถนนร่วมกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี