X

ระทึก!!กระบะรั้วแข่งแซงปาดทัวร์ขวางไม่หลบยิง 5 นัด ผดส.ซวย สาหัส

ชุมพร–ระทึก!!กระบะรั้วแข่งแซงปาดทัวร์ขวางไม่หลบยิง 5 นัด ผดส.ซวย สาหัส

รถกระบะติดกรงเหล็กรั้วขับปาดหน้ากันเจอรถทัวร์ขวางหน้าฉุนไล่ยิงถูกผู้โดยสารสาหัสเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 01.15 น.วันที่ 19 ก.ย.61 ร.ต.อ.สายันต์ ตุมระวัต รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร รับแจ้งมีเหตุรถกระบะไล่ยิงรถทัวร์มีผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัสบริเวณสามแยกบ้านอ่างทอง ถนนเพชรเกษม  หมู่ที่ 5 ตำบลทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.ท่าแซะ รุดที่เกิดเหตุ

บนถนนเพชรเกษมช่องทางขาขึ้นพบรถทัวร์สองชั้นกรุงเทพฯ-หาดใหญ่-ด่านนอก ยี่ห้อสแกนเนีย สีน้ำเงิน ทะเบียน 14-1155 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ไหล่ทางหน้าร้านอ่างทองคอมพิวเตอร์ มีผู้โดยสารถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ต้นขาซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน หน่วยกู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลท่าแซะก่อนแล้ว ทราบชื่อคือ นายอากร พรรณคง อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 3 ตำบลป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง มีอาการสาหัสกระดูกต้นขาซ้ายแตกเสียเลือดมากต้องส่งตัวไปผ่าตัดหัวกระสุนและรักษาต่อที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ในตัวเมืองชุมพร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรูกระสุนที่ข้างรถใกล้กับประตูทางขึ้นด้านซ้าย 1 รู ทะลุเข้าไปถึงด้านในที่นั่งผู้โดยสาร และพบหัวกระสุนบี้แบนตกอยู่ใกล้เบาะนั่ง 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายแดง ภู่สกุล อายุ 45 ปี คนขับรถทัวร์ให้การว่าได้ขับรถรับผู้โดยสารออกจากต้นทางที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่ตอนเย็นที่ผ่านมา จนกระทั่งตอนดึกมาถึงบริเวณสามแยกไฟแดงนากระตาม อ.ท่าแซะ เป็นแยกทางลัดเข้าตัวเมืองชุมพร ได้เห็นรถยนต์กระบะติดกรงเหล็กหรือที่เรียกกันว่า “รถรั้ว” ซึ่งเป็นรถเปล่าไม่ได้บรรทุกสิ่งของลักษณะเหมือนขับแข่งไล่แซงกันไปมาตลอดทาง แล้วพยายามจะเบียดรถตนที่ขับอยู่ช่องทางขวา จนกระทั่งมาถึงบริเวณสามแยกบ้านอ่างทองจุดเกิดแหตุ ได้มีรถกระบะหรือรั้วยีห้อโตโยต้าสีขาวไม่ทราบทะเบียน ขับเบียดแซงทางช่องทางซ้ายของรถทัวร์คันที่ตนขับ แล้วคนขับรถกระบะซึ่งมาคนเดียวได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่รถทัวร์ถูกผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว และเมื่อคนขับรถยนต์กระบะแซงผ่านขึ้นไปอยู่ข้างหน้ารถทัวร์ยังได้ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าอีกราว 4-5 นัด จนตนต้องเบรกรถแล้วจอดที่หน้าร้านคอมพิวเตอร์เพื่อขอความช่วยเหลือและแจ้งตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบหาพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพื่อติดตามจับกุมคนขับรถกระบะใจร้อนคันดังกล่าวและสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี