X

ช่วยเคลียร์แฟนสาว ม 6 กับอริ ชักมีดแทงหวิดดับ

ชุมพร-ช่วยเคลียร์แฟนสาว ม 6 กับอริ ชักมีดแทงหวิดดับ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 17 ก.ย. 61  หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจาก  ศูนย์วิทยุ สภ.หลังสวน ว่า มีเหตุผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ให้ รีบ้ดินทางไปนำส่ง รพ.หลังสวน พร้อมด้วยกำลัง รถกู้ชีพ รุดที่เกิดเหตุ

ที่ ริมถนนหลังสวน หน้าสวนสาธารณะเทิดพระเกียรติ  เทศบาลเมืองหลังสวน  ห่างจาก โรงเรียนมัธยมชื่อดังของ จ.ชุมพร เพียง 100 เมตร พบว่า มี กลุ่มนักเรียนระดับมัธยม กำลังดูเหตุการณ์ นับร้อยคน ริมถนนพบ ร่างของนายอนุชา  เจริญผล อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 216 หมู่ที่ 13 ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพ ทำสวนทุเรียน ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม ที่แขนด้านซ้าย เป็นแผลขนาดใหญ่ ลึกเกือบถึงกระดูก เลือดไหลทะลักออกมาตลอดเวลา หน้าตาซีดเชียว เพราะเลือดไหลมาก หน่วยกู้ภัยหลังสวน รีบทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่ง รพ.หลังสวน ในขณะที่ความดันของผู้บาดเจ็บเริ่มลดลงจนถึงขั้นใกล้วิกฤติ

นายอนุชา ยังทำใจแข็งเล่าให้ฟังว่า ในช่วงหลังเลิกเรียน ได้รับแจ้งจากแฟนสาว นร.มัธยมปลายของ รร.ดังกล่าว ว่า มีเรื่องกับคู่อริ และ คาดว่า จะยกพวกมาทำร้าย ขอให้มาช่วยเคลียร์ ด้วย จึงเดินทางมากับเพื่อนชายอีก1 คน เมื่อมาถึง พบว่า คู่อริของ แฟนสาวกำลังจะเข้าไปทำร้าย แฟนสาว จึงรีบเข้าไปขอเคลียร์ เพื่อให้ข้อขัดแย้งจบลง กับ แฟนหนุ่มของคู่อริแฟนสาวของนายอนุชา แต่ไม่ทันได้เอ่ยปากอะไรมาก ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 19-20 ปีที่เป็นแฟนของคู่อริกับแฟนสาวของนายอนุชา กลับชักมีดปลายแหลมออกมา หมายจะจ้วงแทง ตรงหัวใจของนายอนุชา แต่นายอนุชาเอี้ยวหลบ ทำให้มีด แทงเข้าที่ต้นแขนซ้าย เป็นจังหวะที่มีตำรวจจราจร เห้นเหตุการณ์ จึงเข้ามาห้า ทำให้ คนร้ายมือมีด รีบวิ่งหนีไป  นายอนุชาจะได้เข้าแจ้งความหลังจากอาการดีขึ้นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี