X

อยู่ยาก!!ไม่เคยรู้จัก สอบเสร็จชักมีดแทง นศ.กศน.รูปหล่อดิ้น

ชุมพร–อยู่ยาก!!ไม่เคยรู้จัก สอบเสร็จชักมีดแทง นศ.กศน.รูปหล่อดิ้น

ชุมพร-160961-อยู่ยาก!!ไม่เคยรู้จัก สอบเสร็จชักมีดแทง นศ.กศน.รูปหล่อดิ้น

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 16 กย.61 ร.ต.อ.สมยศ  อิ้ววังโส   รอง สว.ส พงส. สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้ง จาก รพ.ละแม ว่า มีผู้ถูกแทงอาการสาหัสมารับการรักษาตัว  พร้อมด้วย กำลังตำรวจสายตรวจ รถยนต์ รถ จยย. รุดไปที่ รพ.ละแม

ที่หน้า รพ.ละแม พบ กลุ่ม วัยรุ่น ในชุด นศ.กศน.ทั้งชายและหญิง หลายสิบคน กำลังจับกลุ่มพูดคุยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในห้องฉุกเฉิน พบ แพทย์ พยาบาลกำลังช่วยชีวิต นายชัยวัฒน์ ชัยฉิม อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 157หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร นศ.กศน.ละแม ที่ถูกแทงด้วยอาวุธมีคมปลายแหลม เข้าที่หน้าท้องด้านขวา ด้านหลังซ้าย รวม 2 แผล ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แพทย์ช่วยชีวิตจนอาการปลอดภัยแต่ต้องรักษาตัว ใน รพ.จนกว่าจะมั่นใจว่าปลอดภัยกว่านี้

สอบสวนเพื่อน นศ.กศน. ได้การว่า “ในวันนี้เป็นวันสอบภาคเรียนสุดท้ายของปีนี้  กศน.ละแม ได้ใช้พื้นที่ ของ รร.ละแมวิทยา เป็นสถานที่สอบ มี นศ.กศน.ร่วม 1 พันคน เดินทางมาสอบตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่ง ใน ช่วงเย็น การสอบเริ่มเสร็จสิ้น นายชัยวัฒน์ สอบเสร็จได้เดินลงมาจาก อาคารที่ใช้สอบ กำลังจะเดินออกจาก โรงเรียน ทันใดนั้น ได้มีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 18-20ปี เดินตรงเข้าไปที่ นายชัยวัฒน์  ไม่พูดพล่ามทำเพลง ชักมีดปลายแหลม จ้วงแทงเข้าที่หน้าท้องนายชัยวัฒน์ 1 ที แล้วชักมีดออกมา จะแทงครั้ง ที่ 2 นายชัยวัฒน์หันหลังจะวิ่งหนี ชายคนร่ายจึงได้แทงเข้าที่ด้านหลังด้านซ้ายอีก 1 ที ก่อนที่นายชัยงัฒน์จะทรุดลง  คนร้ายจึงรีบวิ่งหนีไป ท่ามกลาง เสียงร้องอุทานด้วยความตกใจ ของ เพื่อน นศ.กศน.ที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันนำร่างที่ชุ่มไปด้วยเลือดของนายชัยวัฒน์ นำส่ง รพ.ละแม

นายบุญเลิศ ชัยฉิม อายุ 56 ปี อาชีพทำสวนปาล์ม กล่าวว่า “สอบถามเพื่อนๆ ทราบว่า คนแทงที่ทำร่ายลูกชายไม่เคยรู้จักกับนายชัยวัฒน์มาก่อน นายชัยวัฒน์ก็ ไม่เคยรู้จัก คนร้ายมาก่อนเช่นกัน อีกทั้งนายชัยวัฒน์ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่เคยเกรเร ช่วยที่บ้านทำงานไม่เที่ยวเตร่ ไม่เคยมีเรื่องชกต่อยกับใคร จึงไม่รู้ว่าคนร้ายเข้ามาแทงทำร้ายลูกชายทำไม จึงอยากให้ ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ เนื่องจาก เกรงกลัว ความปลอดภัยของลูกชายในวันต่อๆไปและจะได้ทราบสาเหตุเพื่อแก้ไข ต่อไป

ในขณะที่เพื่อนๆของนายชัยวัฒน์ ที่รู้จักมือมีด บอกว่า คนร้ายรายนี้ชื่อ “ไอ้นิว” และไม่เคยรู้จักกับนายไชยวัฒน์ แต่เป็นไปได้ว่า ไอ้นิว ซึ่งชอบมีอาการวางกล้ามขาใหญ่ ชอบหมั่นไส้คน ที่ขวางหูขวางตา อาจเห็นว่า นายชัยวัฒน์มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลา มีเพื่อนๆรักมาก เมื่อสอบเสร็จก็มีคนรุมล้อมพูดคุยด้วยเยอะ ด้วยความหมั่นไส้จึงชักมีดแทงให้สะใจ ก่อนหลบหนีไป ในขณะที่ตำรวจ สภ.ละแม ได้นำตัวเพื่อนสนิทของไอ้นิวมาสอบปากคำ และ ติดตาม ไอ้นิวมือมีด ขี้หมั่นไส้คนหล่อ มาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี