X

ฝนตกลื่น ตู้สปก.นราธิวาสแหกโค้ง100ศพ สาหัส6

ชุมพร-ฝนตกลื่น ตู้สปก.นราธิวาสแหกโค้ง100ศพ สาหัส6

วันที่ 16 ก.ย. 61  พ.ต.ท.เฉลิมพล แฝงจันทร์ รอง ผกก. สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก หน่วยกู้ภัยหลังสวน รถพยาบาล รพ.ทุ่งตะโก กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่ ถนนเอเซีย41 หลัก 52 ขาขึ้น กทม. หมุ่ที่7 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พบ รถยนต์ตู้ นิสสัน สีบรอนเงิน ทะเบียน นข.603 นราธิวาส ข้างประตู ติดสัญลักษณ์  ว่า สปก. ของสำนักงานปฏิรูปที่ดิน จ.นราธิวาส  ในสถาพพลิกคว่ำตกลงไปร่องกลางถนน หลังคารถ ตัวถังรถ พังยับเยิน ภายในรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6ราย ติดอยู่ในรถ จึงช่วยกันนำร่างส่ง รพ.หลังสวน 2 ราย อาการสาหัสมาก ส่ง รพ.ทุ่งตะโก 4 ราย อาการสาหัส  สอบถามเบื้องต้นได้การว่า ในขณะที่ รถตู้กำลังขับในช่องทางขาขึ้น กทม. มีฝนตกลงอย่างหนัก เมื่อถึงช่วงทางโค้ง ที่ได้รับการขนานนามว่า “โค้ง100 ศพ”รถตู้เสียหลักหมุนคว้างกลางถนน แล้วพลิกหลายตลบตกลงไปหยุดนิ่ง ในร่องกลางถนน

สอบถาม ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้การว่า รถตู้เป็นรถของ สำนักงานปฏิรูปที่ดิน จ.นราธิวาส กำลังนำ จนท. สปก.นราธิวาส ไป ร่วม อบรมประชุมสัมมนา ที่ จ.นครนายก ออกเดินทางจาก จ.นราธิวาส ตั้งแต่เมื่อวาน  แล้วแวะพักที่ โรงแรมอวยชัยแกรนด์ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ห่างจากที่เกิดเหตุ 20 กม. ในช่วงจึงเดินทางต่อ จนมาประสพอุบัติที่โค้ง100 ศพ ดังกล่าว  ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ เพีย นายฮานรา สะกะแย อายุ 34 ปี ชาวนราธิวาส และ นางสิตา อีซอ ชาว จ.นราธิวาส เช่นกัน ส่วนอีก4 คน ยังไม่สามารถให้การได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี