X

มรดกเลือด!! พี่เขยส่องน้องเมียดับ แย่งมรดก

ชุมพร-มรดกเลือด!! พี่เขยส่องน้องเมียดับ แย่งมรดก

วันที่ 11 กันยายน 2561 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันตายหน้าบ้านเลขที่ 83 ม.10 ต.หาดพันไกร อ.เมือง จ.ชุมพร พร้อมด้วย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ สุวรรณฤทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.ท.วิชิต ขำคชกรรณ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.ท.พนต์พิศานต์ กลับอินทร์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองชุมพร และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนถนนลูกรังห่างจากหน้าหลังดังกล่าวประมาณ 40 เมตร พบศพทราบชื่อ นายบุรินทร์ สุขวิทย์ อายุ 45 ปี อาชีพทำสวนยางพาราและปาล์มน้ำมัน อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 10 ตำบลหาดพันไกร อ.เมือง จ.ชุมพร รูปร่างสูงใหญ่ นุ่งกางเกงขายาวสีเขียวลายพรางทหาร ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้าแถบเหลือง สวมรองเท้าบูทสีดำ นอนหงายจมกองเลือด มีแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่ชายโครงขวา 2 นัด เป็นรูพรุน  ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสีแดง ยีห้อฮอนด้า ทะเบียน ขจล 34 สุราษฎร์ธานี ของผู้ตายจอดอยู่ไหล่ทาง ที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืดลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 2 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุนั่งรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ที่หน้าบ้านทราบชื่อ นายสมชาย นวลพรหม อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของผู้ตาย ตำรวจได้รีบนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชุมพร ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องกลัวเกิดเหตุบานปลายเพราะทั้ง 2 ฝ่ายต่างมีญาติพี่น้องจำนวนมาก

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่พี่เขยมือปืนกับน้องเมียผู้ตายเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน เรื่องความขัดแย้งจากมรดกจนวันเกิดเหตุนายสมชายพี่เขยกำลังทำงานรับซื้อเศษขี้ยางพาราอยู่ที่โรงเรือนข้างบ้าน ได้มีนายบุรินทร์ผู้ตายซึ่งเป็นน้องเมีย ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างผ่านมาแล้วจอดรถที่ไหล่ทางเยื้องกับหน้าบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 40 เมตร จากนั้นได้เดินขึ้นไปต่อว่านายสมชายพี่เขยเกี่ยวกับปัญหาที่ดินซึ่งเป็นมรดกที่พ่อแม่แบ่งให้ไม่เท่ากัน โดยฝ่ายนายสมชายพี่เขยมรดกที่ดินได้มากกว่าตนเอง และเข้าใจว่าพี่เขยชอบพูดประจบประแจงเป่าหูจนแม่ยายรักและใจอ่อนยอมแบ่งมรดกซึ่งเป็นดินให้มากกว่าตนเอง จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงถึงขึ้นทำร้ายร่างกายกัน แต่นายสมชายพี่เขยมีรูปร่างตัวเล็กกว่าน้องเมียสู้ไม่ได้จึงวิ่งเข้าไปในบ้านคว้าปืนลูกซอง 5 นัดออกมายิงใส่นายบุรินทร์น้องเมีย  2 นัดซ้อน แล้ววิ่งหนีไปล้มทรุดลงขาดใจตายบนถนนใกล้รถจักรยานยนต์พ่วงของตนเองดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์และรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดก่อนจะสรุปสาเหตุการณ์ยิงกันตายที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี