X

อลังการณ์!!เยาวชนทั่วไทยแข่งฟุตบอลนัดสำคัญบอลไทยสู่บอลโลก

ชุมพร-อลังการณ์!!เยาวชนทั่วไทยร่วมแข่งฟุตบอลนัดสำคัญอนาคตบอลไทยสู่บอลโลก

ที่สนามกีฬากลาง อ.หลังสวน จ.ชุมพร  พิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน และประชาชนรุ่นอายุ 16 ปี โดยนายสมชาย ศรีมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 14  ประจำปี 2561  รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุ 16 ปี

กรมพลศึกษาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ใช้สนามกีฬากลางของ เมืองหลังสวน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร เป็นสถานที่แข่งขัน การแข่งขันกีฬาระดับประเทศ ทำให้มีการพัฒนากระบวนการจัดการแข่งขันให้เป็นมาตรฐานสากลมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญกระตุ้นให้เยาวชนประชาชนร่วมชมและเชียร์กีฬาสามารถนำประสบการณ์ไปพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล ไปสู่กีฬาอาชีพได้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพรจึงกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 18-25 สิงหาคม 2561 โดยมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ตัวแทนจาก 10เขต เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 300 คน

ประกอบด้วยเขต 1 ปทุมธานี  เขต 2 สมุทรปราการ  เขต 3 ยโสธร   เขต 4 อุดรธานี  เขต 5 พะเยา  เขต 6 เพชรบูรณ์  เขต 7 สมุทรสาคร  เขต 8 ชุมพร   เขต 9 ยะลาและเขต 10 กรุงเทพมหานคร ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 14 ประจำปี 2561 รอบชิงชนะเลิศ รุ่นอายุ 16 ปีในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน  อาทิ บริษัทหาดทิพย์ จำกัด มหาชน  โรงเรียนสวนศรีวิทยา  สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร  การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดชุมพรและจังหวัดทั้ง 10 เขตที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี