X

หวิดดับ!!! พายุแรงต้นไม้ทับเก๋งเอเชีย41โกลาหล หลายจุด

ชุมพร หวิดดับ!!! พายุแรงต้นไม้ทับเก๋งเอเชีย41โกลาหล หลายจุด

วันที่ 13 สค.61 จนท,หมวดการทางหลังสวน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่าได้เกิด ต้นไม้ล้มทับรถยนต์ บนถนนเอเซีย41 พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่ หมู่ที่ 5 ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร บนถนนเอเซีย41หลัก กม.ที่ 70 ในช่องทางขาล่องใต้ พบ ต้นไม้ขนาดใหญ่ ในร่องกลางถนน ล้มขวางถนน ทั้ง 2 ช่องการจราจร ทำให้ รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านไปได้ จนท.หมวดการทางหลังสวน ตำรวจหลังสวน ชาวบ้าน ช่วยกัน นำเลื่อยมาตัด ทำให้ การจราจรขาล่องติดขัดยาวกว่า 2 กม.

ที่หมุ่ที่ 6 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร บนถนนเอเชีย41 หลัก กม.ที่ 75 ช่องทางขาขึ้น กทม. พบ ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 4ก2866 กทม. ทำให้ รถเสียหาย มีผู้ที่อยู่ในรถ เป็นชาย2 คน หญิง2 คน อยู่ในอาการตกใจ  นส.ณัฐกาญจน์ คุณพันธ์ อาชีพเซลลแมน ขายรถยนต์ เจ้าของรถ เล่าว่า “กลับบ้านไปเยี่ยมแม่ ที่ จ.ตรัง กำลังจะกลับกทม. มาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดพายุพัดอย่างรุนแรง ต้นไม้ริมข้างทางล้มลงมา กิ่งของต้นไม้ทับลงบนรถ โชคดีที่ขับไม่เร็วมาก จึงปลอดภัยกันทุกคน ยกเว้นมีอาการตกใจ

ในขณะเดียวกัน ได้เกิด ต้นไม้ล้มขวางถนน ในช่วง อ.หลังสวน ถึง อ.ละแม จ.ชุมพร อีกหลายจุด ทำให้ ทั้ง จนท.หมวดการทางหลังสวน ตำรวจ หน่วยกู้ภัยหลังสวน วิ่งกันวุ่น ด้วยความโกลาหล การจราจรติดขัดในช่วง 20 กม. พายุหมุน ได้พัดมาพร้อมกับฝนที่ตกลงมานานร่วม 30 นาที ก่อนจะหยุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน